พนง.ส่งพัสดุ โทรมาหาลค.แจ้งกำลังเข้ามาส่ง ทางเราก็โอเคบ้านนี้ๆนะ จบ มาถึงหน้าบ้านโทรมาอีกบอกถึงแล้วไม่มีคนมารับ เราถามประตูบ้านเปิดมั้ย บีบแตเลย พนง.ทำแล้วยังไม่มีใคร เราบอกรอแป็ปหนึ่งแล้ววาง (ตัวเองไม่อยู่บ้านแต่คุยกับพนง.เพราะฝากเงินที่บ้านไว้ คนแก่) โทรไปหาพนง.อีกรอบ ไม่กี่วิ จะบอกว่าจับเดินหน้าไปอีกบ้านหน่อยและบีบแตร เพราะมีคนนั่งอยู่ พนง.บอกขับออกมาแล้ว เราบอกย้อนมาได้มั้ยแป็ปเดียว เพราะมาถึงหน้าบ่านแล้วไม่ยอมส่งของให้ พนง.ไม่ได้ต้องส่งที่อื่น เถียงกันพักหนึ่ง พนง.บอกไม่ใช่หน้าที่ต้องรอเพราะโทรแจ้งรอบแรกแล้วว่าจะเข้ามาให้เตรียมตัว เราบอกรอนิดหนึ่งคนแก่เดินช้า จากหลังบ้านมาหน้า เราขอร้องกลับมาส่งได้มั้ยเพราะออกไปไม่ไกล ยืนยังไม่มาท่าเดียว เราก็เห้ยแค่เลี้ยวกลับมาไม่ถึง2นาทีได้มั้งแลกกับการที่คุณจะเอาชนะด้วยการบอกว่ามาส่งอีกทีวันมะรืน มันน่าจะมีคำพูดที่ดีกว่านี้นะ อีกอย่างมีคนรออยู่แล้วที่บ้าน ไม่ใช่ไม่มีใครแล้วบอกให้รอ10-20นาที (มีท้าทายให้ไปร้องเรียน) เราโทรเข้าสนญ. ถามว่าพนงส่งมีกฏรอลค.ไก้กี่นาที คอลฯบอกเต็มที่ไม่เกิน 10 นาที แต่ที่เรายืนยันได้และมีหลักฐานการโทรฯ ยังไงไม่ถึง 10 นาทีแน่นอน โทรเข้าสาขาที่ดูแล ยังดีตอบกลับดี พูดจาดี ติดตามงานและขอโทษ บอกว่าจะเตือนพนง.จริงหรือเปล่าไม่รู้ เพราะเราไม่ทราบผล กระทู้นี้ถือเป็นการระบาย หรือบริษัทมาอ่าน อยากให้ปรับปรุงพนง.อย่างแรง สั่งของมาไม่เคยตีกลับ แต่จะมาเสียเพราะพนง.ส่งเนี่ยแหละ
J&T พนักงานส่งพัสดุ สาขา58 บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี