18 มกราคม 2567 กดจอง Samsung Galaxy's S24 Ultra กับทรู
ซึ่งก่อนหน้านั้นได้ลงทะเบียนแสดงความสนใจและได้รับข้อความตอบกลับจากทรูมาก่อนแล้ว
หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยก็รอรับเครื่อง เลือกวันรับเครื่องเป็นวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567
วันรับเครื่องนัดรับที่ ทรูสเฟียร์เวสเกต พนักงานน่ารัก บริการดี ใส่ใจ
หลังจากได้รับเครื่อง เช็ความเรียบร้อยของตัวเครื่องแล้ว
พนักงานถามเราว่าสนใจทำประกันตัวเครื่องกับทรูมั้ย
พนักงานก็ได้แจ้งว่าประกันส่วนนี้จะทำหรือไม่ทำก็ได้แล้วแต่ลูกค้า
เราเลยถามว่าแล้วโปร Free Samsung Care+
ประกันอุบัติเหตุและจอแตก 1 ปี มูลค่า 4,590 บาท เราไม่ได้รับสิทธ์นั้นรึครับ
พนักงานถามกลับเราว่า ได้รับเลขรหัสและได้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วรึยัง
ถ้าได้ลงทะเบียนแล้วก็น่าจะได้สิทธิ์นั้น แต่ในใบจองไม่มีสิทธ์นั้นอยู่
เราเองก็ไม่แน่ใจในส่วนนั้น เลยตกลงทำประกันกับทรูเพื่อเพิ่มความสบายใจไปอีก
โดยจ่าย 259 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 6 เดือนแต่จะคุ้มครอง 12 เดือน
วันนี้ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ด้วยความรู้สึกค้างคาใจ เลยเช็คจาก call center ของทรู,
Samsung, Samsung Car+ ,ทรูสเฟียร์เวสเกต ,ทรูโปรเทค
- ทรู call center ให้เช็คกลับไปที่ ทรูสเฟียร์เวสเกต และ ทรูโปรเทค
- Samsung call center ให้เ้ช็คกลับไปที่ ทรู เพราะเป็นโปรของทางทรู
และลองเช็คกับทาง Samsung Care+ ดูว่ามีข้อมูลจากทรูส่งมารึยัง
- Samsung Care+ ให้รอข้อมูลจากทรูที่จะส่งเข้ามาเพื่ออัพเดท ในระบบประมาณ 15-30 วัน
- ทรูโปรเทค ให้เช็คไปทางหน้าร้านที่รับเครื่อง
- ทรูสเฟียร์เวสเกต ให้ลองหาว่าได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์รึยัง
หรือลองหารหัสลงทะเบียนนั้นมาแล้วพนักงานจะลงทะเบียนให้
เราคิดว่าก่อนตัดสินใจกดจอง อะไรฟรี อะไรที่เราต้องได้ เราก็ต้องรักษาสิทธ์นั้น
เมื่อตัดสินใจได้แล้ว วันลงทะเบียนเพื่อจองและรับสิทธิ์ต่างๆจากโปรที่ทางทรูได้แจ้งไว้ทางออนไลน์ หรือโบวชัวร์ต่างๆ
ก่อนถึงวันรับเครื่อง ข้อมูลและข้อความต่างๆจากการเข้าจองจากหลายๆเจ้า เพื่อรักษาสิทธิ์ประกอบการตัดสินใจ เราก็ลบทิ้งไปแล้ว
เป็นครั้งแรกที่เลือกทำอะไรแบบนี้ ปกติเพื่อความชัวร์ก็ชอบที่จะเข้าไปทำธุรกรรมที่หน้าร้านมากกว่า
ครั้งนี้รู้สึกว่าสับสน งง ไม่เข้าใจ กับคำว่าลงทะเบียน เข้าใจว่าได้รับข้อความและลงทะเบียนด้วยตัวเองเรียบร้อยดีทุกอย่าง
มูลค่าของโปร 4,590฿ ไม่ว่าจะเเป็นจากส่วนไหนก็ตาม มูลค่าไม่ใช่น้อยเลย ถ้าผู้ให้บริการเจ้านึงแจ้งว่าจะให้แล้ว
ผู้บริการอีกเจ้านึงไม่มีให้ เราในฐานะลูกค้าเราก็ต้องเลือกผู้ให้บริการความคุ้มค่า คุ้มครองมากที่สุดกับเราอยู่แล้ว
เราคิดว่าก่อนตัดสินใจกดจอง อะไรฟรี อะไรที่เราต้องได้ เราก็ต้องรักษาสิทธ์นั้น
รบกวนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยให้คำตอบ หรือวิธีการหาคำตอบจากเรื่องนี้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
จอง-รับ S24 Ulta กับ True แล้วจะได้ Samsung Care+ ได้อย่างไร
ซึ่งก่อนหน้านั้นได้ลงทะเบียนแสดงความสนใจและได้รับข้อความตอบกลับจากทรูมาก่อนแล้ว
หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยก็รอรับเครื่อง เลือกวันรับเครื่องเป็นวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567
วันรับเครื่องนัดรับที่ ทรูสเฟียร์เวสเกต พนักงานน่ารัก บริการดี ใส่ใจ
หลังจากได้รับเครื่อง เช็ความเรียบร้อยของตัวเครื่องแล้ว
พนักงานถามเราว่าสนใจทำประกันตัวเครื่องกับทรูมั้ย
พนักงานก็ได้แจ้งว่าประกันส่วนนี้จะทำหรือไม่ทำก็ได้แล้วแต่ลูกค้า
เราเลยถามว่าแล้วโปร Free Samsung Care+
ประกันอุบัติเหตุและจอแตก 1 ปี มูลค่า 4,590 บาท เราไม่ได้รับสิทธ์นั้นรึครับ
พนักงานถามกลับเราว่า ได้รับเลขรหัสและได้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วรึยัง
ถ้าได้ลงทะเบียนแล้วก็น่าจะได้สิทธิ์นั้น แต่ในใบจองไม่มีสิทธ์นั้นอยู่
เราเองก็ไม่แน่ใจในส่วนนั้น เลยตกลงทำประกันกับทรูเพื่อเพิ่มความสบายใจไปอีก
โดยจ่าย 259 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 6 เดือนแต่จะคุ้มครอง 12 เดือน
วันนี้ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ด้วยความรู้สึกค้างคาใจ เลยเช็คจาก call center ของทรู,
Samsung, Samsung Car+ ,ทรูสเฟียร์เวสเกต ,ทรูโปรเทค
- ทรู call center ให้เช็คกลับไปที่ ทรูสเฟียร์เวสเกต และ ทรูโปรเทค
- Samsung call center ให้เ้ช็คกลับไปที่ ทรู เพราะเป็นโปรของทางทรู
และลองเช็คกับทาง Samsung Care+ ดูว่ามีข้อมูลจากทรูส่งมารึยัง
- Samsung Care+ ให้รอข้อมูลจากทรูที่จะส่งเข้ามาเพื่ออัพเดท ในระบบประมาณ 15-30 วัน
- ทรูโปรเทค ให้เช็คไปทางหน้าร้านที่รับเครื่อง
- ทรูสเฟียร์เวสเกต ให้ลองหาว่าได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์รึยัง
หรือลองหารหัสลงทะเบียนนั้นมาแล้วพนักงานจะลงทะเบียนให้
เราคิดว่าก่อนตัดสินใจกดจอง อะไรฟรี อะไรที่เราต้องได้ เราก็ต้องรักษาสิทธ์นั้น
เมื่อตัดสินใจได้แล้ว วันลงทะเบียนเพื่อจองและรับสิทธิ์ต่างๆจากโปรที่ทางทรูได้แจ้งไว้ทางออนไลน์ หรือโบวชัวร์ต่างๆ
ก่อนถึงวันรับเครื่อง ข้อมูลและข้อความต่างๆจากการเข้าจองจากหลายๆเจ้า เพื่อรักษาสิทธิ์ประกอบการตัดสินใจ เราก็ลบทิ้งไปแล้ว
เป็นครั้งแรกที่เลือกทำอะไรแบบนี้ ปกติเพื่อความชัวร์ก็ชอบที่จะเข้าไปทำธุรกรรมที่หน้าร้านมากกว่า
ครั้งนี้รู้สึกว่าสับสน งง ไม่เข้าใจ กับคำว่าลงทะเบียน เข้าใจว่าได้รับข้อความและลงทะเบียนด้วยตัวเองเรียบร้อยดีทุกอย่าง
มูลค่าของโปร 4,590฿ ไม่ว่าจะเเป็นจากส่วนไหนก็ตาม มูลค่าไม่ใช่น้อยเลย ถ้าผู้ให้บริการเจ้านึงแจ้งว่าจะให้แล้ว
ผู้บริการอีกเจ้านึงไม่มีให้ เราในฐานะลูกค้าเราก็ต้องเลือกผู้ให้บริการความคุ้มค่า คุ้มครองมากที่สุดกับเราอยู่แล้ว
เราคิดว่าก่อนตัดสินใจกดจอง อะไรฟรี อะไรที่เราต้องได้ เราก็ต้องรักษาสิทธ์นั้น
รบกวนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยให้คำตอบ หรือวิธีการหาคำตอบจากเรื่องนี้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ