Dtac ทำไมยกเลิกรายการ เปลี่ยนโปรเน็ตยากจังคะ ไปศูนย์ก็ไม่ช่วยให้รอคุยกับคอลเซ็นเตอร์ มีทางไหนจะติดค่อได้บ้าง

คือต้องการจะเปลี่ยนแพ็กเกจของพ่อค่ะ แล้วเราอยู่คนละที่กับพ่อ ทำให้ลำบสกในขั้นตอนต่างๆ วันนี้พ่อไปศูนย์มา ขอยกเลิก เคลียบิล อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ พนง.แจ้งจะมีสายโทรมา แต่ตรงนี้พ่อไม่ได้รับสายค่ะเค้ารับไม่ทัน ซึ่งเรางงว่าทำไมต้องซับซ้อน เมื่อก่อนใช้วิธีโทรคอลเซนเตอร์แล้วสรุปก็โยนบอกให้ไปหาศูนย์ หลายครั้งแล้วค่ะพยายามแก้ไขตรงนี้ เสียต่อเดือนราคาค่อนข้างสูง พอดีว่าต้องการลดค่าใช้จ่ายตรงนั้นค่ะ เราไม่รู้จะช่วยยังไง รอบบิลก็จะต่ออย่างเดียวเลยค่ะ แอพก็ช่วยไม่ได้ เปลี่ยนก้ไม่ได้ มีใครมีคำแนะนำบ้างคะ หรือพี่ๆดีแทคช่วยหน่อยค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่