https://m.ppantip.com/topic/42496860/comment4
เมื่อมาเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่แทนของเดิม ลูกค้าไม่ได้อยากเก็บของเก่าไว้ พนักงานที่มาเปลี่ยน ควรจะเก็บกลับไป เป็นอันปิด job. AIS ควรจะแก้ไขขั้นตอนนี้ให้รัดกุม
เพราะจากประสบการณ์ที่ติดอีกบ้าน ก็แบบนี้แหละ มาเปลี่ยน มาติดของใหม่ พอลูกค้าทักว่าของเก่า เก็บกลับไปด้วยเลย เขาถึงจะเก็บไป แต่กรณีบ้านหลังนี้เราให้ลูกน้องอยู่เฝ้าแทนตอนที่มาติด
นี่ผ่านมา 2ปี มาขึ้นยอดหนี้ 5,000 แล้ว มาให้ลูกค้าไปสถานีตำรวจ ไปแจ้งความ แล้วเอาแจ้งความมาถึงจะลบหนี้ 5000 ให้ ลูกค้าไม่ได้มีเวลามาก หรือว่างนะ ไปจัดการมาใหม่ซะ
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
เมื่อมาเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่แทนของเดิม ลูกค้าไม่ได้อยากเก็บของเก่าไว้ พนักงานที่มาเปลี่ยน ควรจะเก็บกลับไป เป็นอันปิด job. AIS ควรจะแก้ไขขั้นตอนนี้ให้รัดกุม
เพราะจากประสบการณ์ที่ติดอีกบ้าน ก็แบบนี้แหละ มาเปลี่ยน มาติดของใหม่ พอลูกค้าทักว่าของเก่า เก็บกลับไปด้วยเลย เขาถึงจะเก็บไป แต่กรณีบ้านหลังนี้เราให้ลูกน้องอยู่เฝ้าแทนตอนที่มาติด
นี่ผ่านมา 2ปี มาขึ้นยอดหนี้ 5,000 แล้ว มาให้ลูกค้าไปสถานีตำรวจ ไปแจ้งความ แล้วเอาแจ้งความมาถึงจะลบหนี้ 5000 ให้ ลูกค้าไม่ได้มีเวลามาก หรือว่างนะ ไปจัดการมาใหม่ซะ