หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เรียกเก็บค่าsms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูคะ อยู่ดีๆก็มีค่าใช้จ่ายส่วนเกินsms t horo อะไรไม่รู้เก็บเดือนละเกือบ300บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
โทรไปcall centerก็ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ใบแอปก็ไม่มีให้คุย มีแต่ให้คุยกับบอทมะลิ การบริกการและการแก้ปัญหาแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเป็นบ้างติดต่อ1242รอจนเงินหมดก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
เป็นลูกค้าtrueติดต่อcall centerก็ต้องเสียเงิน แถมต้องรอสายจนตัดก็ติดต่อไม่ได้😡 ใครเคยเติมวันโทรเพิ่มแล้วยอดเข้าไม่ตรงตามที่เราเติมบ้างไหมครับ? ล่าสุดผมกดซื้อเติมวันไป180วัน/6เดือน&nb
สมาชิกหมายเลข 8567785
ติดต่อ True call center ยังไงให้ได้คุยกับพี่พนักงาน
ปัจจุบันติดต่อ True call center ยังไงให้ได้คุยกับพี่พนักงาน โทรไปทีไรเจอแต่มะลิ😑
สมาชิกหมายเลข 3528125
โทร call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ ให้คุยแต่กับมะลิ หงุดหงิด
โทรไปให้คุยแต่กับมะลิ หัวข้อที่ให้เลือกก็ไม่ตรงกับที่จะสอบถาม จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุย หงุดหงิดมากครับ
สมาชิกหมายเลข 8466104
Truemove package reach limit แต่ดันไม่มี sms เตือน ไปกินเงินใน sim เฉยเลย
Design ระบบได้เห็นแก่ได้มาก ทำไมทำธุรกิจแบบไร้ธรรมภิบาลขนาดนี้ ยังไม่รวม sms spam บ้าบออีก ใครที่ใช้ sim pre-paid ของ true อยู่พิจารณาหาทางเลือกอื่นเถอะ
สมาชิกหมายเลข 8567414
ใครใช้เน็ตบ้านทรูออนไลน์บ้างคะ มีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้บ่อยมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน ใช้เวลาแก้ไขนานมาก ติดต่อ 1242 ไป ก็เป็นระบบน้องมะลิตอบกลับ ติดต่อทางเจ้าหน้าที่จริงๆยากจัง ไม่เห็นมี Sms แจ้งอะไร ไม่รู้เลยว่าจะสามารถใช้ได้เมื่อไหร่ พอจะมีช่องทางไ
สมาชิกหมายเลข 8567052
อยากได้ช่องทางการติดต่อเพื่อให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
พยายามแชทคุยในทรูไอดีก็ได้คุยแต่กับมะลิซึ่งไม่ช่วยอะไรเลย การติดต่อยากมากและเกิดปัญหาเดิมซ้ำซาก แต่เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้จึงต้องยอมจ่ายเงินไปและรบกวนแนะนำด้วยค่ะ ais dtac สองเจ้านี้ติดต่อง่ายกว่
สมาชิกหมายเลข 8567561
เน็ตทรูล้มมา3วันแล้ว
เน็ตบ้านทรูเกิดเหตุขัดข้อง ล้มมา3วันแล้วครับ (ขึ้นlosสีแดง) วันที่1-2มีsmsแจ้งว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ มีชดเชย10GBให้ตามปกติ ล่าสุดวันนี้ ไม่มีsmsแจ้งเตือนว่าซ่อมเสร็จแล้ว หรือ ยังมีปัญหาอยู่ พอลองเช็คบน t
สมาชิกหมายเลข 8562543
Call Center true ตอนนี้ใช้ AI ล้วนๆ ไม่มีพนักงานเลยเหรอ
เปนลูกค้า true มาเกิน 10 ปี ตอนนี้ใช้ package unlimite ไม่ลด speed จ่ายอยู่เดือน1,300+ อยู่ๆ มีพนง. โทรมาชวนปรับ package เป็น netflix 1,690 จ่าย 1,490 โดยจะได้ netflix แบบ premium ใช้พร้อมกันได้ 4 dev
สมาชิกหมายเลข 2931761
โดน True หักเงินเติมเงินไม่หยุดเลย ใครเคยเป็นบ้าง
โดน True หักเงินเติมเงินไม่หยุดเลย ใครเคยเป็นบ้าง ทั้งที่ปิดเน็ต ไม่ได้โทรออก โดนหักเงินเติมเงินไหลเป็นน้ำเลย เช็คอะไรก็ยาก call center โทรไปก็ระบบอัตโนมัติ ติดต่อแก้ปัญหาไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7710053
True move
คือ ผมโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ โทรไปcall center ครั้งแรกเค้าบอกให้จ่ายส่วนเกิน 649แล้วใช้ได้ปกติ จากนั้นอีก2วันผมโดนตัดสัญญานอีก ผมก็โทรไปอีก เค้าบอกมีค่าsms ส่วนเกิน300บาท ให้ยกเลิกsms แล้วจะให้คนป
สมาชิกหมายเลข 7748628
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เรียกเก็บค่าsms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
โทรไปcall centerก็ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ใบแอปก็ไม่มีให้คุย มีแต่ให้คุยกับบอทมะลิ การบริกการและการแก้ปัญหาแย่มาก