สวัสดีค่ะพี่ๆ คือเราได้สั่งของในช้อปปี้ไปตอนวันศุกร์ที่26 มกราคม 2024 ที่ผ่านมาเป็นเงิน1,377บาท และกดยกเลิกแทบจะในทันทีเพราะมีความเข้าใจผิดด้านวิธีจ่ายตั้งกับทางร้าน(วันที่เขียนกระทู้วัน พุทธที่31มกราคม2024) ซึ่งผ่านมา4วันทำการ(ไม่นับรวมเสาร์อาทิตย์)แล้วตั้งแต่วันที่กดยกเลิก ซึ่งมันเกินเวลาที่ช้อปปี้บอก " หากมีบัญชี ShopeePay จะได้รับเงินคืนภายใน
24 ชั่วโมง แต่หากไม่มีจะได้รับเงินคืนผ่านบัญชีธนาคารที่เพิ่มไว้ในระบบ Shopee ภายใน 3 วัน
ทำการค่ะ(วันทำการไม่นับเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)" (วันนี้วันที่4) เราเลยได้ทำการทักไปสอบถามกับช้อปปี้แต่ก็ไม่ได้การตอบกลับที่ช่วยแก้ปัญหาเลยค่ะ มีแค่บอกให้รอ ซี่งจำนวนเงินนี้เป็นเงินที่เราเก็บแอบเพื่อไปซื้อหนังสือที่เราอยากได้ค่ะและเป็นจำนวนที่ค่อนข้างเยอะสำหรับเราการได้เงินช้าแบบนี้เลยทำให้เราไม่สบายใจมากเลยค่ะ ที่เราอยากถามคือ มีทางไหนที่เราจะเร่งให้ทางแอพรีบคืนเงินได้ไหมคะ และ ถ้าเราไม่ได้เงินคืนสักทีเราสามารถเอาผิดอะไรกับทางแอพได้ไหมคะ เงินจำนวนนี้สำคัญกับเรามากจริงๆค่ะ ทั้งหอบข้าวไปขายที่โรงเรียนทั้งอดซื้อของหวานเพราะเราอยากได้หนังสือเรื่องนี้มาก😭😭 ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ🙏🙏
shopee ไม่คืนเงินจำนวน1,733฿ที่สั่งหนังสือไปแล้วยกเลิกสักที
24 ชั่วโมง แต่หากไม่มีจะได้รับเงินคืนผ่านบัญชีธนาคารที่เพิ่มไว้ในระบบ Shopee ภายใน 3 วัน
ทำการค่ะ(วันทำการไม่นับเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)" (วันนี้วันที่4) เราเลยได้ทำการทักไปสอบถามกับช้อปปี้แต่ก็ไม่ได้การตอบกลับที่ช่วยแก้ปัญหาเลยค่ะ มีแค่บอกให้รอ ซี่งจำนวนเงินนี้เป็นเงินที่เราเก็บแอบเพื่อไปซื้อหนังสือที่เราอยากได้ค่ะและเป็นจำนวนที่ค่อนข้างเยอะสำหรับเราการได้เงินช้าแบบนี้เลยทำให้เราไม่สบายใจมากเลยค่ะ ที่เราอยากถามคือ มีทางไหนที่เราจะเร่งให้ทางแอพรีบคืนเงินได้ไหมคะ และ ถ้าเราไม่ได้เงินคืนสักทีเราสามารถเอาผิดอะไรกับทางแอพได้ไหมคะ เงินจำนวนนี้สำคัญกับเรามากจริงๆค่ะ ทั้งหอบข้าวไปขายที่โรงเรียนทั้งอดซื้อของหวานเพราะเราอยากได้หนังสือเรื่องนี้มาก😭😭 ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ🙏🙏