หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ของธนาคาร เสียงเหมือนกันทุกคนครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ตามคำถามเลย ทำไมคอลเซ็นเตอร์ของธนาคาร เสียงเหมือนกันทุกคนครับ เค้ามี App สำหรับแปลงเสียงรึเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือน!! สำหรับคนที่เปิดบัญชีออนไลน์ผ่านแอปธนาคาร
ขออนุญาตเพิ่มหัวข้อนะคะ บางคนอ่านแล้วเข้าใจว่าเราโดนอายัดบัญชี เราโดนระงับใช้แอปธนาคารค่ะ ไม่ใช่อายัดบัญชี ระงับใช้แอปคือใช้แอปธนาคารไม่ได้ ทำธุรกรรมออนไลน์ไม่ได้ - ถ้ามีบัญชีที่เปิดแบบมีสมุดคู่ฝาก
สมาชิกหมายเลข 4949987
โดนแฮ็คบัตรเครดิตกสิกร
และแล้วก็มาถึงวันของเราจนได้ บัตรเครดิต KBank โดนแฮก เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 68 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม(ตามเวลาไทย) ยอดโดนตัดไป 2 ยอด สกุลเงินดอลล่าร์ และสกุลเงินปอนด์ หลังจากนั้น SMS รหัส OTP เข้ารัว ๆ เข้าไปล็
potter1326
โอนเงินจากธนาคารกรุงเทพไปยังธนาคารกรุงไทยแต่เงินไม่เข้า
พอดีว่าโอนเงินจากแอฟธนาคารกรุงเทพไปยังธนาคารกรุงไทยของพี่สาว ยอดเงินในบัญชีถูกตัดแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทางค่ะ ติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์ของกรุงเทพได้แต่รอสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8529001
Kerry ทำไมดองพัสดุนานขนาดนี้
สินค้าถึงคลังกระจายสินค้าปลายทางตั้งแต่วันที่ 31 ธันวา 67 เราก็โทรไปตามคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะให้จัดส่งภายในวันรุ่งขึ้น รอจนเช้าวันจันทร์ก็ยังไม่มีติดต่อมา
Jackey Lee
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานโดยตรงของเอไอเอสต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะว่าตอนนี้อยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยได้แต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572450
เติมเงินเข้า true wallet ผ่านกสิกร แล้วไม่เข้า
เป็นเรื่องที่แย่มากหยิบของมาวางหน้าเคาเตอร์เซเว่นแล้วพอเติมเงินเงินกลับไม่เข้าก็เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ซึ่งฝ่ายกสิกรบอกให้รออะไรไม่รู้ส่วนทรูก็ให้ส่งหลักฐานซึ่งส่งไปแล้วก็ไร้วี่แววตอบกลับของทั้งสองฝ่าย
สมาชิกหมายเลข 5491266
ระบบแลกคะแนน UOB ผิดพลาด แต่ลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง แบบนี้แฟร์หรือเปล่า?
สวัสดีค่ะทุกคน พอดีเราเพิ่งเจอปัญหากับการแลกคะแนนของบัตรเครดิต UOB เพื่อแลกไมล์สายการบิน เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ และสอบถามความคิดเห็นจากทุกคนค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการแ
คนเลี้ยงหมู
ค่าธรรมเนียมบัตร ATM ของ TTB คิดอย่างไร
พอดีโอนเงินเข้าบัญชีที่เคยเปิดตอนที่ทำงานเก่า ไม่ค่อยได้ใช้แล้ว (กะว่าจะเก็บไว้เป็นบัญชีออมเงิน)ในกรณีที่ทำการเปิดบัญชีออลฟรี พร้อมบัตร ATM ในเดือนพฤศจิกายน 2022 มีการโดนเรียกเก็บค่าธรรมเนียมย้อนหลัง
สมาชิกหมายเลข 7759991
คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาสมัครแพ็กเก็กเสริมให้เอง
ตามหัวข้อเลยครับคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาบอกว่ามีแพ็กเก็จเสริมให้ผมก็ยังไม่ได้ตบตกลงอะไรเลยอยู่ดีๆขึ้นสมัครแพ็กเก็จเสิมขึ้นให้เอง
สมาชิกหมายเลข 8376593
เติมเน็ตทรูในทรูทันนี่วอเลตตัดผ่านธนาคาร แต่เน็ตไม่เข้าค่ะ
คือเรารีเครื่องทำทุกอย่างแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ค่ะ ไม่มีข้อความส่งมาเลยว่าเราได้เน็ตแล้ว หักเงินใน บช ไปแล้วทำไงดีคะ😭😭
สมาชิกหมายเลข 8462308
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ของธนาคาร เสียงเหมือนกันทุกคนครับ