หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนรับเครื่อง ซัมซุง S24 AIS
กระทู้คำถาม
AIS
5G
AIS eService
Mobile Operator
จองรับเครื่องวันที่ 3/2/24 เวลา 13.00-16.00น. แต่เราไม่สดวกเวลานี้ ขอเลื่อนรับเวลาหลัง 16.00 ได้ไม๊ หรือเปลี่ยนไปรับวันอาทิตย์ที่ 4/2/24 แทนได้ไม๊
โทร Call center 1175 ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กำลังตัดสินใจว่าจะซื้อ vivo v40 pro ดีมั้ย
เห็นคนที่ใช้ vivo v40 คุยกันในกลุ่มบอกว่า อัพเดท 15 แล้ว เปลี่ยนวอลเปเปอร์ไม่ได้บ้าง แบตหมดเร็วบ้าง เครื่องร้อนบ้าง หลายๆคนพูดเหมือนกันเรา เราก็เลยลังเลเลยทีนี้ ตอนนี้ใช้ซัมซุงอยู่ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 4092134
AIS Call Center 1175 ทำไมติดต่อยากจัง ไม่ทราบยังมีมนุษย์ทำงานไหม หรือมีแต่ AI จะเปิดสัญญาณ จะย้ายค้าย!!?
1.โทรไปกดเมนูติดต่อ พนง แล้วยัง แทรกเมนูทำรายการอัติโนมัติมาอีก แย่มาก ทำระบบ IVR ยิ่งกว่าเขาวงกต 2.จะติดต่อเปิดสัญญาณ 3.จะย้ายค่ายให้มันจบๆ
สมาชิกหมายเลข 3506470
ผ่อนซัมซุงไฟแนนซ์อยู่ ย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ไหม
ตอนนี้ผ่อนซัมซุงไฟแนนซ์ปีกว่าแล้วครับ อีกไม่กี่งวดก็หมดแล้ว ตอนผ่อนมีย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ส่วนลด และเปิดเบอร์ใหม่ของค่ายใหม่อีกเบอร์ครับ แต่ตอนนี้ใช้มาจนครบสัญญา 1 ปีแล้ว อยากจะย้ายกลับไปค่ายเก่า แต่เบ
สมาชิกหมายเลข 7014719
สอบถามทั้ง Ais และ ซัมซุง ครับ เข้าใช้งาน แอพ ais ไม่ได้
มีข้อความขึ้นว่า เครื่องไม่ปลอดภัย เกิดจากอะไร แก้ไขยังไงครับ เป็นมานานแล้ว ใช้ s24 ultra
สมาชิกหมายเลข 8050329
สมัครแพคเกจ Play asian 999 แต่ We tv ยังไม่อัพเป็น VIP
เมื่อต้นเดือนสมัครแพคเกจ Play Asian ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ Call center ที่โทรเข้ามาแนะนำ ซึ่งสามารถเข้าใช้งาน Viu กับ Iqiyi แบบ VIP ได้อย่างไม่ขัดข้อง เว้นแต่ We tv ซึ่งได้มีการติดต่อไปยัง 1175 จำนว
สมาชิกหมายเลข 856306
ขอเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G Fixxy
ขอเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G Fixxy (กรณีพิเศษ) ลูกค้า AIS มานาน จะเข้าปีที่ 4 แล้ว ส่งถึง หน่วยงานดูแลโปรโมชั่นพิเศษ เรียน ทีมดูแลลูกค้า AIS ผม นาย พงศ์พิสุทธิ์ เทวะดา ลูกค้า AIS เบอร์ 0829951399 เขียนอีเ
สมาชิกหมายเลข 1600861
Promotion ซื้อ iPhone 16 ของ Ais
สงสัย Promotion ของบัตรเครดิต uob สำหรับ iPhone16 ของ Ais ตามลิงค์นี้ครับ https://www.ais.th/consumers/promotions/smart-pay/smartpay-iphone-16 มีเงื่อนไขที่ระบุว่า ”รับเครดิตเงินคืน 60%
สมาชิกหมายเลข 4372510
Ais แจ้งจะให้สาขาจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง แต่รอมาหลายไม่มีวี่แวว
ก่อนน่านี้ทาง call center แจ้งว่าจะประสานให้ทางสาขาหน้าร้านติดต่อกลับด่วน แต่ตอนนี้รอมา 2-3 วัน ไม่มีสักสายที่โทรมา
สมาชิกหมายเลข 2208789
เปลี่ยนหน้าจอซัมซุง เบ็ดเสร็จราคาเท่าไหร่ครับ
โทรศัพท์ผมsamsung a52s 5g ทำจอแตกตอนนี้เปลี่ยนแล้วเป็นจอเทียม ความรู้สึกไม่ค่อยเหมือนเดิมเลยครับ สีจางกับสแกนนิ้วไม่ได้ เลยอยากทราบราคาครับ ผมดูราคาจอแท้ที่เว็ปบวกภาษีก็2300 ครับ
สมาชิกหมายเลข 7390368
ติดต่อ ais call center ยังไง????? ใครเคยติดค่อได้เองโดยตรงบ้างคะ????
พยายามพี่จะโทรหาเพื่อคุยกับพนักงาน ถามปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน ที่บ้างทีมันไม่ได้มีในหัวข้อที่จะกดตามตัวเลขได้อ่ะ นี่ก็รอสายไปเถอะเกือบ 40 นาที หากต้องการติดต่อพนักงานให้ถือสายรอซักครู่ ซักค
สมาชิกหมายเลข 7096696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
AIS eService
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนรับเครื่อง ซัมซุง S24 AIS
โทร Call center 1175 ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย