“โฮมโปร” ชื่อหลักทรัพย์ HMPRO ประกาศแผน ยุทธศาสตร์ 5 ปี ขยายสาขาทั่วประเทศให้ถึง 170 สาขา เพิ่มพื้นที่ศูนย์กระจายสินค้าตั้งเป้าใหญ่สุดในเอเชีย รองรับการขยายธุรกิจ พร้อมพัฒนาช่องทางออนไลน์ขยายฐานลูกค้ามากขึ้น
นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร (HomePro) ชื่อหลักทรัพย์ HMPRO เปิดเผยว่า โฮมโปรพร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า คู่ค้า รวมถึงพันธมิตร ด้วยยุทธศาสตร์ 5 ปี เพื่อก้าวสู่ธุรกิจแสนล้าน ภายใต้แผนการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืน โดยขยายสาขาครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ กว่า 170 สาขา เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ที่ครอบคลุม และเชื่อมถึงกันแบบไร้รอยต่อ รองรับลูกค้า B2C และขยายฐานลูกค้าไป B2B มากขึ้น
ขณเดียวกันเตรียมพัฒนาด้านระบบขนส่งและโลจิสติกส์ ขยายพื้นที่เพิ่มกว่า 100,000 ตางรางเมตร รองรับทุกความต้องการทั่วประเทศ และเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์กระจายสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย รับและส่งออกสินค้ามากกว่า 400,000 ชิ้นต่อวัน, ระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ-จัดการคลังได้มีประสิทธิภาพ แม่นยำ ลดความผิดพลาด, บริการให้เช่าคลังสินค้า, บริการขนส่งกลับ ด้วยต้นทุนต่ำ ตลอดจนส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ รวดเร็ว ถึงมือลูกค้า พร้อมยกระดับประสบการณ์การซื้อสินค้าและบริการสุดพิเศษให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิด Lifetime Eco-System
ทั้งนี้โฮมโปรเตรียมขยายพื้นที่และเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์กระจายสินค้า (Distribution Centre) ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนพื้นที่ 373,795 ตารางเมตร และอนาคตจะขยายพื้นที่คลังสินค้าเพิ่มอีกกว่า 100,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับการขยายธุรกิจ ภายในระยะเวลา 5 ปี
โดยมีการเพิ่มศักยภาพ (Speed Efficiency) รับและส่งออกสินค้าขนาดเล็กและใหญ่ มากกว่า 400,000 ชิ้นต่อวัน และด้วยระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ System : ASRS (Automated Storage and Retrieval System) ทำให้การบริหารจัดการคลังสินค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ แม่นยำ ลดความผิดพลาด และรวดเร็วมากขึ้น รองรับการแข่งขันในธุรกิจ Home Solution
อีกทั้งมีบริการเช่าคลังสินค้า ประหยัด คุ้มค่า (Rental Space) รองรับการเติบโตธุรกิจของคู่ค้า และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับคู่ค้าในระยะยาว พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีให้มีประสิทธิภาพที่ทันสมัยมากขึ้น รวมถึงบริการขนส่งกลับ (Backhaul) เพื่อช่วยคู่ค้าด้วยต้นทุนที่ต่ำ และยังเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งสินค้าที่มีคุณภาพและรวดเร็ว (Last Mile Delivery) พร้อมส่งมอบถึงมือลูกค้า พร้อมพนักงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าจะได้รับสินค้าและบริการที่ตรงตามความต้องการ
source:
https://www.pptvhd36.com/news/%E0%B8%AB%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%99-%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%99/215661
HMPRO กางแผน 5 ปี ขยายสาขาทั่วประเทศ 170 แห่ง พัฒนาช่องทางออนไลน์เพิ่มฐานลูกค้า
นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร (HomePro) ชื่อหลักทรัพย์ HMPRO เปิดเผยว่า โฮมโปรพร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า คู่ค้า รวมถึงพันธมิตร ด้วยยุทธศาสตร์ 5 ปี เพื่อก้าวสู่ธุรกิจแสนล้าน ภายใต้แผนการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืน โดยขยายสาขาครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ กว่า 170 สาขา เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ที่ครอบคลุม และเชื่อมถึงกันแบบไร้รอยต่อ รองรับลูกค้า B2C และขยายฐานลูกค้าไป B2B มากขึ้น
ขณเดียวกันเตรียมพัฒนาด้านระบบขนส่งและโลจิสติกส์ ขยายพื้นที่เพิ่มกว่า 100,000 ตางรางเมตร รองรับทุกความต้องการทั่วประเทศ และเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์กระจายสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย รับและส่งออกสินค้ามากกว่า 400,000 ชิ้นต่อวัน, ระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ-จัดการคลังได้มีประสิทธิภาพ แม่นยำ ลดความผิดพลาด, บริการให้เช่าคลังสินค้า, บริการขนส่งกลับ ด้วยต้นทุนต่ำ ตลอดจนส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ รวดเร็ว ถึงมือลูกค้า พร้อมยกระดับประสบการณ์การซื้อสินค้าและบริการสุดพิเศษให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิด Lifetime Eco-System
ทั้งนี้โฮมโปรเตรียมขยายพื้นที่และเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์กระจายสินค้า (Distribution Centre) ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนพื้นที่ 373,795 ตารางเมตร และอนาคตจะขยายพื้นที่คลังสินค้าเพิ่มอีกกว่า 100,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับการขยายธุรกิจ ภายในระยะเวลา 5 ปี
โดยมีการเพิ่มศักยภาพ (Speed Efficiency) รับและส่งออกสินค้าขนาดเล็กและใหญ่ มากกว่า 400,000 ชิ้นต่อวัน และด้วยระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ System : ASRS (Automated Storage and Retrieval System) ทำให้การบริหารจัดการคลังสินค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ แม่นยำ ลดความผิดพลาด และรวดเร็วมากขึ้น รองรับการแข่งขันในธุรกิจ Home Solution
อีกทั้งมีบริการเช่าคลังสินค้า ประหยัด คุ้มค่า (Rental Space) รองรับการเติบโตธุรกิจของคู่ค้า และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับคู่ค้าในระยะยาว พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีให้มีประสิทธิภาพที่ทันสมัยมากขึ้น รวมถึงบริการขนส่งกลับ (Backhaul) เพื่อช่วยคู่ค้าด้วยต้นทุนที่ต่ำ และยังเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งสินค้าที่มีคุณภาพและรวดเร็ว (Last Mile Delivery) พร้อมส่งมอบถึงมือลูกค้า พร้อมพนักงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าจะได้รับสินค้าและบริการที่ตรงตามความต้องการ
source: https://www.pptvhd36.com/news/%E0%B8%AB%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%99-%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%99/215661