คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จ่ายเงินทางไหน?
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ยกเลิกบิลเดลิเซเว่น 6 วันแล้วเงินยังไม่คืน!!!
วันนี้มีเรื่องการยกเลิกบิลเดเละเซเว่นมาเล่าให้ฟัง
(ไม่ได้จะโจมตีเซเว่น)
แค่อยากให้มีคนแนะนำและให้การช่วยเหลือค่ะ
ปกติสั่งเดลิเซเว่นจะเขียนถึงพนักงานทุกครั้งว่า
"ของไม่ครบให้โทรถามก่อนค่ะ"
แต่รอบนี้พนักงานตัดยอดโดยที่ไม่ได้บอกว่ารายการ order จะไม่ได้ 1 รายการ
แล้วตัดยอดเงินเราไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
เราโทรไปเช็คกับพนักงานให้พนักงานหาให้เจอว่า order ไหนไม่ได้
พนักงานแนะนำว่าให้กดยกเลิกออเดอร์แล้วสั่งเข้ามาใหม่
สรุปเราสั่งใหม่ค่ะเงินก็โดนตัดใหม่ด้วยค่ะ
แล้วเราก็ถามพนักงานนะคะว่า order ที่ยกเลิกเงินจะเข้าตอนไหน??
พนักงานก็บอกว่าเงินจะเข้าภายใน 24 ชั่วโมง
โอเคเราสบายใจแล้วที่ได้ยินแบบนั้น
ผลปรากฏว่า....(ยกเลิกบิลวันที่ 24 มกราคม)
จนวันนี้ 30 มกราคมเงินยังไม่เข้าเลยค่ะ
อยากรู้ระบบเดลิเซเว่นเหมือนกันค่ะ
ว่าทำไมปล่อยปละละเลยให้มันนานขนาดนี้
แล้วถ้าเราไม่ตามเราจะได้คืนไหมคะ??!
อันนี้อยากรู้จริงๆค่ะขอคำแนะนำทีค่ะ