ยกเลิกบิลเดลิเซเว่น 6 วันแล้วเงินยังไม่คืน!!!

มีใครมีประสบการณ์ด้านการยกเลิกบิลเดลิเซเว่นบ้างไหมคะ
วันนี้มีเรื่องการยกเลิกบิลเดเละเซเว่นมาเล่าให้ฟัง
(ไม่ได้จะโจมตีเซเว่น)
แค่อยากให้มีคนแนะนำและให้การช่วยเหลือค่ะ 

ปกติสั่งเดลิเซเว่นจะเขียนถึงพนักงานทุกครั้งว่า 
"ของไม่ครบให้โทรถามก่อนค่ะ"

แต่รอบนี้พนักงานตัดยอดโดยที่ไม่ได้บอกว่ารายการ order จะไม่ได้ 1 รายการ
แล้วตัดยอดเงินเราไปเรียบร้อยแล้วค่ะ

เราโทรไปเช็คกับพนักงานให้พนักงานหาให้เจอว่า order ไหนไม่ได้

พนักงานแนะนำว่าให้กดยกเลิกออเดอร์แล้วสั่งเข้ามาใหม่

สรุปเราสั่งใหม่ค่ะเงินก็โดนตัดใหม่ด้วยค่ะ

แล้วเราก็ถามพนักงานนะคะว่า order ที่ยกเลิกเงินจะเข้าตอนไหน??

พนักงานก็บอกว่าเงินจะเข้าภายใน 24 ชั่วโมง

โอเคเราสบายใจแล้วที่ได้ยินแบบนั้น

ผลปรากฏว่า....(ยกเลิกบิลวันที่ 24 มกราคม)
จนวันนี้ 30 มกราคมเงินยังไม่เข้าเลยค่ะ

อยากรู้ระบบเดลิเซเว่นเหมือนกันค่ะ
ว่าทำไมปล่อยปละละเลยให้มันนานขนาดนี้

แล้วถ้าเราไม่ตามเราจะได้คืนไหมคะ??!

อันนี้อยากรู้จริงๆค่ะขอคำแนะนำทีค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จ่ายเงินทางไหน?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่