สั่งของจากร้านในนั้น ดาวค่อนข้างดี แต่ร้านขอให้ยกเลิกอ้างว่าสต็อคหมด แต่ความจริงคือขึ้นราคาสินค้า เราคิดว่าถ้าหมดระยะเตรียมของ order ก็จะยกเลิกอยู่แล้ว และไม่ใช่ความผิดเรา เลยไม่กดยก แต่พอใกล้กำหนดร้านใส่เลข dhl ซึ่งไม่สามารถ track ได้ เพราะยังไม่มีการนำส่งจริง และผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว เลยคิดว่าร้านแกล้งให้ได้รับเงินคืนช้าแน่ๆ เพราะเปิด dispute ยังไม่ได้เพราะไม่ถึงกำหนดรับของที่ใช้เวลาเกือบ 70 วัน กด report ร้านไปก็แล้ว ก็ไม่ช่วยอะไร มีวิธีอื่นที่จะเปิด dispute ได้เร็วกว่านี้ หรือรายงานปัญหาได้ช่องทางไหนอีกไหมคะ รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ
สั่งของ aliexpress น่าจะเจอคนขายใส่เลข track แกล้ง แก้ปัญหายังไงดีคะ