รบกวนสอบถามsamsung onlineค่ะสั่งซื้อไม่สำเร็จตัดบัตรไปแล้วเมื่อไหร่จะคืนเงินคะจะสองเดือนแล้วนะ

เรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ
วันที่11/12/2023 เราได้สั่งbud feราคา1990ตอนประมาณตี5

โดยที่เราไม่ได้ล็อคอินแอคเคาร์ในการสั่ง

เพราะสั่งให้พี่ที่ทำงานและใส่ข้อมูลติดต่อของพี่คนนั้น

แต่ใส่อีเมล์เราถูกต้อง

และด้วยความเป็นแฟนพันธุ์แท้samsungจึงรู้ว่าหลังสั่งเสร็จ

จะได้รับอีเมล์ยืนยัน...แต่รอประมาณครึ่งชม.อีเมล์ยังไม่มา

เราเลยเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ผ่านช่องแชทในเว็บ


เราเลยสงสัยว่าเราเบลอใส่เบอร์ตัวเองหรือป่าวเลยส่งเบอร์ตัวเองให้เค้าตรวจสอบก็ยังคงไม่มี



เลยตัดสินใจสั่งซื้อใหม่โดยใส่ข้อมูลเราเองและล็อคอิน



สรุปว่าสำเร็จและได้ของแล้วในวันที่14/12/2023แต่ทีนี้พอมาตรวจสอบในแอพบัตรดันโดนตัดสองรอบเลยรอเพราะแอพบัตรcitiจะช้ามากเรื่องยอดเข้ายอดออก

แต่ก็ยังร้อนใจเลยโทรเข้าCCและทางSSให้ส่งหลักฐานการชำระเงินไผทางอีเมล์




แต่เวลาก็ล่วงเลยไปวันที่23/12/2023เลยร้อนใจไปถามเจ้าหน้าที่อีกรอบ



เค้าตอบมาว่ารอ30วันทำการเลยมานับปฏิทินรอซึ่งนับจากวันที่12/12/2023ยอดต้องคืนมาภายในวันที่
23/01/2024ซึ่งตัดวันเสาร์อาทิตย์และปีใหม่แล้ว

วันที่25/01/2024ติดต่อsamsungผ่านช่องแชทอีกรอบ





จนวันนี้29/01/2024

ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆค่ะ

เลยตามผ่านช่องแชทอีกรอบว่าทำไมไม่ได้รับการติดต่อกลับ



ตอนนี้คือโมโหแล้วค่ะให้รอๆๆๆให้เบอร์ไปก็ไม่โทรไปโทรอีกเบอร์

คำถามคือจะได้เงินคืนไหมคะ....

ท่านผู้ผ่านไปผ่านมาขอคำปรึกษาหน่อยค่ะพอจะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะไม่ไหวจะรอแล้วค่ะ...ร้องสคบ.ได้ไหมคะ1990ไม่ได้เยอะแต่ก็ไม่ใช่น้อยเลย

คือยอดเงินเข้าแต่ไม่มีคำสั่งซื้อไม่ได้มีการตรวจสอบบ้างเลยหรอว่าเงินมันมาจากไหน....บริษัทระดับนี้



แนบใบแจ้งยอดค่ะจ่ายไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่