เรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ
วันที่11/12/2023 เราได้สั่งbud feราคา1990ตอนประมาณตี5
โดยที่เราไม่ได้ล็อคอินแอคเคาร์ในการสั่ง
เพราะสั่งให้พี่ที่ทำงานและใส่ข้อมูลติดต่อของพี่คนนั้น
แต่ใส่อีเมล์เราถูกต้อง
และด้วยความเป็นแฟนพันธุ์แท้samsungจึงรู้ว่าหลังสั่งเสร็จ
จะได้รับอีเมล์ยืนยัน...แต่รอประมาณครึ่งชม.อีเมล์ยังไม่มา
เราเลยเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ผ่านช่องแชทในเว็บ
เราเลยสงสัยว่าเราเบลอใส่เบอร์ตัวเองหรือป่าวเลยส่งเบอร์ตัวเองให้เค้าตรวจสอบก็ยังคงไม่มี
เลยตัดสินใจสั่งซื้อใหม่โดยใส่ข้อมูลเราเองและล็อคอิน
สรุปว่าสำเร็จและได้ของแล้วในวันที่14/12/2023แต่ทีนี้พอมาตรวจสอบในแอพบัตรดันโดนตัดสองรอบเลยรอเพราะแอพบัตรcitiจะช้ามากเรื่องยอดเข้ายอดออก
แต่ก็ยังร้อนใจเลยโทรเข้าCCและทางSSให้ส่งหลักฐานการชำระเงินไผทางอีเมล์
แต่เวลาก็ล่วงเลยไปวันที่23/12/2023เลยร้อนใจไปถามเจ้าหน้าที่อีกรอบ
เค้าตอบมาว่ารอ30วันทำการเลยมานับปฏิทินรอซึ่งนับจากวันที่12/12/2023ยอดต้องคืนมาภายในวันที่
23/01/2024ซึ่งตัดวันเสาร์อาทิตย์และปีใหม่แล้ว
วันที่25/01/2024ติดต่อsamsungผ่านช่องแชทอีกรอบ
จนวันนี้29/01/2024
ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆค่ะ
เลยตามผ่านช่องแชทอีกรอบว่าทำไมไม่ได้รับการติดต่อกลับ
ตอนนี้คือโมโหแล้วค่ะให้รอๆๆๆให้เบอร์ไปก็ไม่โทรไปโทรอีกเบอร์
คำถามคือจะได้เงินคืนไหมคะ....
ท่านผู้ผ่านไปผ่านมาขอคำปรึกษาหน่อยค่ะพอจะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะไม่ไหวจะรอแล้วค่ะ...ร้องสคบ.ได้ไหมคะ1990ไม่ได้เยอะแต่ก็ไม่ใช่น้อยเลย
คือยอดเงินเข้าแต่ไม่มีคำสั่งซื้อไม่ได้มีการตรวจสอบบ้างเลยหรอว่าเงินมันมาจากไหน....บริษัทระดับนี้
แนบใบแจ้งยอดค่ะจ่ายไปแล้ว
รบกวนสอบถามsamsung onlineค่ะสั่งซื้อไม่สำเร็จตัดบัตรไปแล้วเมื่อไหร่จะคืนเงินคะจะสองเดือนแล้วนะ
วันที่11/12/2023 เราได้สั่งbud feราคา1990ตอนประมาณตี5
โดยที่เราไม่ได้ล็อคอินแอคเคาร์ในการสั่ง
เพราะสั่งให้พี่ที่ทำงานและใส่ข้อมูลติดต่อของพี่คนนั้น
แต่ใส่อีเมล์เราถูกต้อง
และด้วยความเป็นแฟนพันธุ์แท้samsungจึงรู้ว่าหลังสั่งเสร็จ
จะได้รับอีเมล์ยืนยัน...แต่รอประมาณครึ่งชม.อีเมล์ยังไม่มา
เราเลยเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ผ่านช่องแชทในเว็บ
เราเลยสงสัยว่าเราเบลอใส่เบอร์ตัวเองหรือป่าวเลยส่งเบอร์ตัวเองให้เค้าตรวจสอบก็ยังคงไม่มี
เลยตัดสินใจสั่งซื้อใหม่โดยใส่ข้อมูลเราเองและล็อคอิน
สรุปว่าสำเร็จและได้ของแล้วในวันที่14/12/2023แต่ทีนี้พอมาตรวจสอบในแอพบัตรดันโดนตัดสองรอบเลยรอเพราะแอพบัตรcitiจะช้ามากเรื่องยอดเข้ายอดออก
แต่ก็ยังร้อนใจเลยโทรเข้าCCและทางSSให้ส่งหลักฐานการชำระเงินไผทางอีเมล์
แต่เวลาก็ล่วงเลยไปวันที่23/12/2023เลยร้อนใจไปถามเจ้าหน้าที่อีกรอบ
เค้าตอบมาว่ารอ30วันทำการเลยมานับปฏิทินรอซึ่งนับจากวันที่12/12/2023ยอดต้องคืนมาภายในวันที่
23/01/2024ซึ่งตัดวันเสาร์อาทิตย์และปีใหม่แล้ว
วันที่25/01/2024ติดต่อsamsungผ่านช่องแชทอีกรอบ
จนวันนี้29/01/2024
ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆค่ะ
เลยตามผ่านช่องแชทอีกรอบว่าทำไมไม่ได้รับการติดต่อกลับ
ตอนนี้คือโมโหแล้วค่ะให้รอๆๆๆให้เบอร์ไปก็ไม่โทรไปโทรอีกเบอร์
คำถามคือจะได้เงินคืนไหมคะ....
ท่านผู้ผ่านไปผ่านมาขอคำปรึกษาหน่อยค่ะพอจะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะไม่ไหวจะรอแล้วค่ะ...ร้องสคบ.ได้ไหมคะ1990ไม่ได้เยอะแต่ก็ไม่ใช่น้อยเลย
คือยอดเงินเข้าแต่ไม่มีคำสั่งซื้อไม่ได้มีการตรวจสอบบ้างเลยหรอว่าเงินมันมาจากไหน....บริษัทระดับนี้
แนบใบแจ้งยอดค่ะจ่ายไปแล้ว