พนักงานขนส่ง j&t เป็นแบบนี้ทุกสาขามั้ย

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของ เป็นของสำคัญ คอยเช็คว่าจะมาส่งวันไหน 
พอเช็คก็ขึ้นว่า เซ็นต์รับพัสดุแล้ว แต่ไม่มีใรโทรแจ้งว่าของมาส่ง เราก็ลงไปดูจุดวางพัสดุตึกตัวเอง ก็ไม่มี เราก็คิดว่าหรือเขากดส่งงานไปก่อนเพราะส่งไม่ทันหรือเปล่า วันต่อมาก็รอโทรศัพย์ก็ไม่มีสายโทรเข้า เราเลยให้ทางร้านที่เราสั่งของเช็คให้ มีของมาส่งแล้ว ทางร้านให้เบอร์ขนส่งมา เราโทรหาขนส่ง ถามว่าพัสดุรหัสนี้มาส่งรึยังคะ คือเราถามดีๆเลย เขาก็บอกมาส่งแล้ว เราก็เลยลงไปหาอีกตึก ไปเจออยู่อีกตึกนึง เราก็เลยบอกไปว่ามาส่งไม่เห็นโทรแจ้งเลย เพราะรอของอยู่ต้องใช้งาน  พนักงานพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ พี่ไม่คิดจะไปดูตึกอื่นเลยหรอว่ามีของมั้ย เอ้า!!ถ้าโทรมาแจ้งว่าจะส่งเราก็ต้องบอกไปอยู่แล้วว่าพี่ส่งตึกนี้นะคะ แต่ในข้อมูลส่งของเราก็ใส่ไว้ให้อยู่ พนักงานพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ว่าโทรหาแล้วนะ แต่ไม่มีใครรับสาย งั้นแอดไลน์ จะส่งให้ดู   เราบอกเราเช็คดูในโทรศัพย์ก็ไม่มีเบอร์วันที่มาส่งโทรเข้าเลย พนักงานโทรเรียกว่าให้ลงมาคุย ถ้าไม่ลงมาก็แอดไลน์( แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องให้ใครมาแอดไลน์ส่วนตัว)
#พนักงานบอกแค่นี้แหละรำคาญ เอ้า!!  พนักขนส่ง j&t เป็นแบบนี้หรอ
#ตัวเองเป็นคนผิด พูดขอโทษสักคำเราจะไม่มาโพสหรือคอมเพลนแบบนี้เลย
#พนักงานแบบนี้ยังต้องเก็บไว้อีกมั้ย เสียชื่อ องค์กรมาก ถึงมากที่สุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่