Samsung ทำโทรศัพท์ผมหาย ควรทำอย่างไร

ในยุคนี้ไม่คิดจะโดนกับตัวเอง ผมนั้นคือฐานลูกค้าของบริษัทนี้ตัวยงเลยก็ว่าได้
เมื่อวันที 14 มกราคม 2567 ผมได้นำโทรศัพท์ไปส่งซ่อมที่ช็อปใหญ่แห่งนึงในจันทบุรี ทางช๊อปแจ้งผมว่าใช้เวลาซ่อมประมาณ 7-14 วัน เพราะต้องส่งศูนย์ซ่อม ผมก็ส่งโทรศัพท์ให้กับที่ช็อป หลังจากนั้นก็มีข้อความ และรหัสซ่อมส่งมา และหลังจากนั้นประมาณ7วัน ผมเห็นว่าการส่งซ่อมเงียบเฉยไป ไม่เห็นติดต่อมาแจ้งราคาการซ่อมเลย เลยตัดสินใจโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ของซัมซุง และได้คำตอบกลับมาว่าจะติดต่อกลับ หลังจากนั้น2วันคือวันที่23เวลาประมาณบ่าย3โมงครึ่ง มีเบอร์จากศูนย์ซ่อมโทรมาแจ้งผมบอกว่ายังไม่ได้รับโทรศัพท์ที่ทางช็อปส่งซ่อมเข้ามา และเค้าได้ทำการเช็คกับขนส่งแล้วแรากฎว่าโทรศัพท์ของผมนั้นหาย "หาย" ผมก็อึ้งไปพักนึงแล้วถามว่า หายได้อย่างไรในเมื่อช็อปเป็นคนรับสินค้าจากมือผมไป ทางศูนย์ซ่อมบอกแค่ว่าหายจากการขนส่ง ผมถามแล้วทำยังในเมื่อมันหายไป แล้วข้อมูลผมล่ะ และที่สำคัญในกล่องนั้นทางช็อปได้เขียนรหัสปลดล็อกหน้าจอลงไปในกล่องด้วย คือใครได้ไปก็สามารถเข้าใช้งานได้เลยอะ ทั้งรูป เบอร์ แอพธนาคาร เฟสบุ๊ค ทางศูนย์แจ้งว่าจะลองให้ทางขนส่งติดตามอีกที ผ่านไป3วัน ผมโทรติดตามกับทางช็อป ทางคอลเซ็นเตอร์ ทุกวัน คำตอบที่ได้คือโยนกันไปโยนกันมา ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆมมให้ผมเลย ผมจะกดล็อกจากซัมซุงแอคเค้าท์ ข้อมูลจะได้เอาไปไม่ได้ แต่บรอดโทรศัพท์ก็จะพัง ใครรับผิดชอบ ก็ไม่ให้คำตอบผม และถ้าผมไม่กดแล้วข้อมูลมันถูกเอาไปใครรับผิดชอบ ก็ไม่ให้คำตอบผม ผมถามว่าแล้วถ้ามันหายจริงๆ พวกคุณจะรับผิดชอบยังไง ก็ไม่ให้คำตอบผม ให้แต่รอๆๆ รออะไรนักหนา ในเมื่อเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดจากบริษัทคุณ ผมเคยอ่านมาในหลายๆกระทู้ ว่าบริษัทนี้เคยทำโทรศัพท์ลูกค้าหาย แต่ผมไม่รู้ว่าเค้ารับผิดชอบยังไง ใครเคยโดนช่วยบอกผมที รึผมควรทำยังไงแบบไหน แจ้งผมทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่