อยากทราบว่า ปัจจุบัน AIS การสิ้นสุดโปรโมชั่น และการต่อโปรโมชั่นใหม่ ไม่มีการแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนหรอคะ
แจ้งเพียงแค่วันตัดรอบ ให้สำรองเงินเพื่อพร้อมต่อการตัดยอด จนตัดเงินเรียบร้อย ผ่านไป 10 วัน จึงรู้ว่าโปรโมชั่นบางอย่างหายไป
ทางบริษัทไม่แจ้งว่าแพ็คเก็จมีการเปลี่ยนแปลง มีการตัดโปรโมชั่นบางอย่างออกไป ซึ่งอาจส่งผลต่อการใช้งาน
ซึ่งถ้าแจ้งล่วงหน้า อาจส่งผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนโปรโมชั่น ที่ตอบสนองได้มากกว่า และมีความคุ้มค่ากว่า
ซึ่งแต่เดิม หากมีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งทุกครั้งเสมอ
ยกเว้นแต่ การต่อรอบบิลที่มีโปรโมชั่นเหมือนเดิมทุกประการ จะมีแจ้งการต่อโปรโมชั่นปกติทางข้อความ เท่านั้น
รบกวนทางบริษัทช่วยตรวจสอบเรื่องนี้ด้วยนะคะ เพราะต่อโปรโมชั่นรายปีไปแล้วค่ะ
AIS เปลี่ยนแปลงข้อมูลแพ็คเก็จการใช้งานโทรศัพท์ เดี๋ยวนี้ไม่มีการแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนหรอ
แจ้งเพียงแค่วันตัดรอบ ให้สำรองเงินเพื่อพร้อมต่อการตัดยอด จนตัดเงินเรียบร้อย ผ่านไป 10 วัน จึงรู้ว่าโปรโมชั่นบางอย่างหายไป
ทางบริษัทไม่แจ้งว่าแพ็คเก็จมีการเปลี่ยนแปลง มีการตัดโปรโมชั่นบางอย่างออกไป ซึ่งอาจส่งผลต่อการใช้งาน
ซึ่งถ้าแจ้งล่วงหน้า อาจส่งผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนโปรโมชั่น ที่ตอบสนองได้มากกว่า และมีความคุ้มค่ากว่า
ซึ่งแต่เดิม หากมีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งทุกครั้งเสมอ
ยกเว้นแต่ การต่อรอบบิลที่มีโปรโมชั่นเหมือนเดิมทุกประการ จะมีแจ้งการต่อโปรโมชั่นปกติทางข้อความ เท่านั้น
รบกวนทางบริษัทช่วยตรวจสอบเรื่องนี้ด้วยนะคะ เพราะต่อโปรโมชั่นรายปีไปแล้วค่ะ