ขอฟอร์มหรือวิธีการเขียนแนวทางปฏิบัติ หรือ sop การจ่ายหนังสือเตือน หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากทางที่ทำงานถามถึง การจ่ายหนังสือเตือนให้กับทางพนักงาน โดยปกติแล้ว จะเป็นการเตือนด้วยวาจา 2 ครั้ง และเตือนเป็นลายลักษณ์อักษร 2 ครั้ง ถึงจะมีการเรียกคุยหรือไม่ก็อาจจะไม่มีการปรับขึ้นเงินเดือนหรือให้ออก ซึ่งกระบวนการเหลานี้เป็นแนวทางปฏิบัตมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่ไม่มีเอกสารหรือการอ้างอิงที่เป็นลายลักษณ์อักษร จึงอยากขอแนวทางในการเขียนแนวปฏิบัติ หรือฟอร์ม หรือ การเขียน SOP เพื่อให้ทางผู้บริหารเซ็นอนุมัติ การันตีขั้นตอนการแจกจ่ายหนังสือเตือน และเพื่อให้มีเป็นเอกสารลายลักษณ์อักษรเพื่อใช้ในการยืนยันครับ 
รบกวนผู้รู้หน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่