หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคช่วยตอบเมลทีค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
สวัสดีค่ะ เราจะติดต่อดีแทค แต่ไม่จะติดต่อทางไหนเซ็งมาก ทั้งทางไลน์ เฟสบุ๊ค ทักไปก็เป็นบอทอัติโนมัติไม่ใช่เจ้าหน้าที่ ตอบไม่ตรงคำถาม อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะคุยแล้วหงุดหงิดมาก ส่งอีเมลก็โดนบล็อคอีก ยังไงรบกวนเจ้าหน้าช่วยติดต่อกลับมาทีค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมขนส่งj&t ถึงตีกลับพัสดุเองโดยไม่แจ้งลูกค้า แถมให้เหตุผลว่าลูกค้าปฏิเสธการรับของ
สวัสดีค่ะใครเคยโดนพัสดุตีกลับเองบ้างคะ พอดีต้องการสินค้าคำนวณระยะเวลาแล้วพอดีกับการใช้สินค้า ต้องทำอย่างไรบ้างหรอคะ พัสดุตีกลับเองโดยที่ขนส่งไม่ได้ติดต่อมา แถมยังหมายเหตุเองอีกว่าลูกค้าปฏิเสธพัสดุทั้ง
สมาชิกหมายเลข 1981264
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่AISไม่ได้เลย
เบอร์คลอเซ็นเตอร์ 1175 หรือเบอร์ 02 0789000 เป็นแบบกดเลือกเรื่องและฟัง ถามหน่อยค่ะ ถามเราต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต้องทำไงคะ ในเมื่อเรื่องที่คุณตั้งขึ้นไม่ตรงกับเรื่องที่เราต้องการสอบถาม ให้เ
สมาชิกหมายเลข 8549574
เปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นดีแทครายวันทำยังไงคะ DTAC
จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นรายวันทำไมมันทำยากทำเย็นจังเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่DTACแนะช่องทางด่วนเลยค่ะ โทรไปเบอร์1678เสียงอัติโนมัติไม่มีการให้กดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคคือแย่มาก หัวจะปวดกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 3044724
ค่ายไหนให้เน็ตดีบ้างคะ
ปัจจุบันใช้ค่ายแดงมาหลายปีแล้วค่ะแต่ต้นปีนี้มันอัพแพ็คเกจอัติโนมัติไม่มีการโทรแจ้งหรือถาทว่ายอมรับมั้ยในราคานี้เมื่อจะโทรเปลี่ยนแพ็จก็คิดค่าบริการส่วนเกินบวกจ่ายเพิ่มกว่าเดิมอีกอยากทราบว่ามีค่ายไหนหรื
สมาชิกหมายเลข 7939028
True-H หลังย้ายค่ายแล้วเลือกเครือข่ายอัติโนมัติไม่ได้ครับ
เพิ่งย้ายจากทรูมูฟ มา ทรูมูฟเอช แล้วมีปัญหาใช้งานโทรเข้าโทรออกไม่ได้ (แต่ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ #123# ได้ปกติ) โทรถามคอลเซ็นเตอร์ เขาแนะนำให้เลือกเครือข่ายแบบ manual โดยกดเลือกไปเครือข่ายอะไรก็ได้ แล
notActivate
จะลงทะเบียนซิมดีแทครายปีให้คนแก่ที่บ้าน ทำไมมันยากจัง
พอดีซื้อซิมเน็ตดีแทครายปีมา ซิมส่งไปที่บ้าน เราเลยจะลงทะเบียนให้แม่ที่อยู่ต่างจังหวัดเนื่องจากเขาไม่เก่งและทำไม่เป็น จึงให้แม่ถ่ายรูปบาร์โค้ดซิมมาให้ ลงทะเบียนผ่านเว็บไม่ได้ ระบบให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพ
สมาชิกหมายเลข 8481506
ยกเลิกโปรดีแทคที่พึ่งสมัครไป จะได้เงินคืนไหมคะ?
เราสมัครโปรเน็ตดีแทค350บาท/30วันไปค่ะ แล้วแม่ไม่รู้ว่าเราเติมแล้ว เลยเติมเข้ามาให้ซ้ำรายการเดิม เลยลองกดยกเลิกในแอพไปคิดว่าจะยกเลิกอันใดอันหนึ่งแล้วได้เงินคืน ปรากฎว่าดีแทคยกเลิกโปรเน็ตทั้งหมดที่สมัคร
สมาชิกหมายเลข 8420202
AIS Fiber แก้ปัญหาด้วยบอท?
วันนี้ตอนเช้า พ่อบอกให้ไปดูหน่อย เข้าเน็ตไม่ได้ ผมไปเช็คดู เออ เข้าไม่ได้จริงด้วย เลยลองเอามือถือตัวเองมาเปิด wifi ตัว wifi ใช้ได้ปกติ แต่ต่อ internet ไม่ได้ เลยไปดูที่เราเตอร์ ก็ไฟเขียวครบปกติ เลยลอง
สมาชิกหมายเลข 6416629
ทำไมบริษัทประกันอันนี้มาหักเงินเราโดยไม่ขออนุญาติ SCB ช่วยตรวจสอบให้ได้ไหม
บริษัทประกัน Chubb เนี้ยมาหักเงินเราไปทีเดียว 3 เดือนเลย โดยหักยอดละ 320 บาท 3 ยอด คือเคยโทรไปหา SCB ให้ยกเลิกให้ก็ถูกโยนให้ไปคุยกับบริษัทประกันเอง ซึ่งทางบริษัทนี้โทรมาบอกในนามเจ้าหน้าที่ SCB ทำไมหาก
สมาชิกหมายเลข 922000
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตดีแทค
สวัสดีค่ะ เพิ่งใช้งานพันทิปครั้งแรก ขอถามเพื่อนๆในพันทิปค่ะ ใครพอทราบเบอร์ติดต่อกับพนักงานดีแทคได้บ้าง เนื่องจากเราต้องการจะยกเลิกโปรหลักที่ใช้งานอยู่ ส่งข้อความถามทางไลน์ก็เป็นโรบอท ไม่สา
สมาชิกหมายเลข 7415242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคช่วยตอบเมลทีค่ะ