อยากเปลี่ยนแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตดีแทคแบบรายเดือน ทำยังไงได้บ้างคะ?

เนื่องจาก ทางดีแทคเปลี่ยนแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตแบบรายเดือนให้ ซึ่งความเร็วของอินเทอร์เน็ตไม่เหมาะสมกับการใช้งานมากเท่าไหร่ค่ะ และมีราคาที่สูงกว่าแพ็คเกจเดิมที่เคยใช้ แต่แพ็คเกจเดิมความเร็วอินเทอร์เน็ตดีกว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่ ความเร็วของเน็ตไม่ลดสปีด แต่แพ็คเกจปัจจุบันลดสปีดค่ะ พยายามจะติดต่อคอลเซนเตอร์แล้ว แต่ไม่มีรายการให้ยกเลิกแพ็คเกจ หรือเปลี่ยนแพ็คเกจเลยค่ะ😞 รบกวนขอคำแนะนำจากทุกท่านด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่