คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 20/1/2024 เวลา 9.31 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะคุณ Oo2288Oo2527
สมายล์-ดรุณาณัติเป็นเกียรติเข้ามาดูแลในวันนี้ค่ะ เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่แจ้งเข้ามานะคะ สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Call Center 1175 และ 1148 นั้น จะมีเจ้าหน้าที่รองรับการให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง แต่เนื่องด้วยทางเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย จึงอาจทำให้คุณได้รับความไม่สะดวกในการติดต่อ แต่ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นสมายล์-ดรุณาณัติได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
วันนี้ สมายล์-ดรุณาณัติได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อดูแลปัญหาเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะดำเนินการตรวจสอบและติดต่อกลับเพื่อดูแลในทันทีให้ต่อไปค่ะ
สวัสดีค่ะคุณ Oo2288Oo2527
สมายล์-ดรุณาณัติเป็นเกียรติเข้ามาดูแลในวันนี้ค่ะ เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่แจ้งเข้ามานะคะ สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Call Center 1175 และ 1148 นั้น จะมีเจ้าหน้าที่รองรับการให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง แต่เนื่องด้วยทางเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย จึงอาจทำให้คุณได้รับความไม่สะดวกในการติดต่อ แต่ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นสมายล์-ดรุณาณัติได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
วันนี้ สมายล์-ดรุณาณัติได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อดูแลปัญหาเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะดำเนินการตรวจสอบและติดต่อกลับเพื่อดูแลในทันทีให้ต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Call center AIS เริ่มทำงานกี่โมงเหรอคะ?
อยากคุยกับ Call center ที่เป็นคนสื่อสารแบบสองทางค่ะ ไม่อยากคุยกับ AI หรือน้องอุ่นใจ เพราะตอนนี้ร้อนใจค่ะ