หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าอินเตอร์เน็ตทรู+เบอร์เสริม มีข้อความกินเงินมา 3 เดือนหละ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บิลค่าอินเตอร์เน็ตทรู+เบอร์เสริม มีข้อความกินเงินมา 3 เดือนหละ
โทรไปเดือนก่อนบอกเจ้าหน้าที่จะโทรแต่ ผมรับไม่ทันโทรมาครั้งเดียว
หลังจากนั้น บิลค่าใช้จ่ายก็มีเพิ่มทุกเดือน
เจ้าหน้าที่เขาจะแก้ไขให้เมื่อไหรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเบอร์ติดต่อตรงเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้เหมือนโดนแฮ็คการใช้งานค่ะ ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในการสั่งซื้ออะไรเลย แต่มีเงินเรียกเก็บเพิ่ม ในบิลโทรศัพท์ค่ะ ทำทำยังไงดีคะ ใครมีเบอร์ติดต่อโดย
สมาชิกหมายเลข 8565401
เปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน เน็ตทรูห่วยขั้นสุด
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ปกติใช้เติมเงิน พอมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน ก็เปลี่ยนตาม ไม่เคยเกี่ยงเรื่องเงิน แต่ช่วยทำให้เน็ตดีหน่อยได้มั้ยอ่ะ นี่เล่นไม่ได้มาตั้งแต่วันที่27 ช้าแบบเต่า
สมาชิกหมายเลข 4463280
โปรโมชั่นระบบเติมเงินกับรายเดือนของมือถือแต่ละค่ายราคา
พอดีสัญญารายเดือน มือถือของทรูหมดแล้ว อยากทราบว่าโปรเติมเงินเน้นแค่อินเตอร์เน็ตของทุกค่ายตอนนี้เป็นยังไงบ้างค่ะ จะเอาไปใช้ประกอบการตัดสินใจ
สมาชิกหมายเลข 8352121
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟที่เป็นคนยังไง พยายามติดต่อจนจะเลิกใช้ทรูแล้ว
เราใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟและต้องชำระทุกๆวันที่ 6 ของแต่ละเดือน แต่เดือนนี้ เราชำระวันที่ 5 ปรากฏว่า ทางเครือข่ายส่งบิลมาวันนี้ว่าให้ชำระเพิ่มอีก พยายามติดต่อเจ้าหน้าทีีที่เป็นคนก็ไม่ได้ มีแต่ ai จนต
สมาชิกหมายเลข 8539197
ท่านใดมีเบอร์ CC ทรู ที่เป็นพนักงานบ้างครับ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูไม่มาครับ ลองทำตามที่มะลิบอกแล้ว รีเซทสัญญาณ เลือกเครือข่ายใหม่ เปิดปิดเครื่อง สัญญาณก็ยังไม่มาครับ แต่โทรเข้า โทรออกได้ตามปกติ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักในแฟชเพจก
NooBeeT
ติดต่อพนัทรูมูฟเอชอย่างไร
มีปัญหาเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟค่ะ ยกเลิกไปแล้วแต่ดันโดนตัดเงิน จะติดต่อเจ้าหน้าที่โทรหลายรอบมากแต่ไม่ได้คุยสักที ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ แล้วเงินที่เสียไปจะได้คืนไหม ทั้งๆที่ยกเล
สมาชิกหมายเลข 8563193
ปัญหา: กด redeem true point ใน TrueID เพื่อใช้เป็นส่วนบิลใน i service แต่ไม่มีช่องให้กรอกโค้ดส่วนลด
ปัญหา: กด redeem true point ใน TrueID เพื่อใช้เป็นส่วนบิลใน i service แต่ไม่มีช่องให้กรอกโค้ดส่วนลด 1. เดิมมีคะแนน 1025 > กด redeem ใช้คะแนนแลกส่ว
สมาชิกหมายเลข 2282457
ยกเลิกโปรเน็ตทรู ที่แถมAll cafe แล้วแต่ยอดบิลยังมาเกินเน็ตที่ใช้ เบอร์1242 ก็พูดวนๆซ้ำ
ยกเลิกแล้วแต่บิลมาเกินอยู่ทำไงดีคะ คือยกเลิกตั้งแต่วันแรกที่ตอบตกลงเพราะเผลอรับโปรไป ทำไงดีคะ 1242 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3140425
ทำไมถึงยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้
ทำไมถึงยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้คะ มีคอนเซนเตอร์ทรูโทรมาแนะนำแพ็คเกจหลักตัวใหม่นี้ก็เปลี่ยนแพ็คเกจไปเพราะเคยเจอกรณีที่ว่าเปลี่ยนแพ็คเกจให้เองโดยมีข้อความส่งมาแล้วเราไม่ได้เข้าไปอ่าน พอมารอบนี้เปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 7231782
ชำระบริการ Google ด้วยเบอร์ TruemoveH ไม่ได้ ใครเคยเจอแบบนี้แล้วแก้ไขอย่างไรครับ ทำตามที่ทรูแนะนำแล้วก็ไม่ได้
ชำระบริการ Google ด้วยเบอร์ TruemoveH ไม่ได้ ใครเคยเจอแบบนี้แล้วแก้ไขอย่างไรครับ ทำตามที่ทรูแนะนำแล้วก็ไม่ได้ https://ppantip.com/message/6757c88fa9782f299217549f ยืนยัน
PK82
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าอินเตอร์เน็ตทรู+เบอร์เสริม มีข้อความกินเงินมา 3 เดือนหละ
โทรไปเดือนก่อนบอกเจ้าหน้าที่จะโทรแต่ ผมรับไม่ทันโทรมาครั้งเดียว
หลังจากนั้น บิลค่าใช้จ่ายก็มีเพิ่มทุกเดือน
เจ้าหน้าที่เขาจะแก้ไขให้เมื่อไหรครับ