หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครหงุดหงิดกับ Lazada เรื่องระบบล็อกที่ขอ SMS มากไปไหมคะ
กระทู้คำถาม
Lazada
ธุรกิจบริการ
รู้สึกมันยุ่งยากมาก บางทีในการจะเปลี่ยนตัวล็อกอิน โทรไปเจ้าหน้าที่ก็แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้นอกจากบอกแค่ไม่ แก้ไม่ได้คะๆ ต้องรอ เห็นบางท่านบอกว่ารอเป็นวันบางทียังไม่ปลดล็อกให้ จริงๆถ้าลูกค้ามีการติดต่อเข้าไปสามารถยืนยันตัวตนได้มันก็ควรจะแก้ไขให้เลย แบบนี้ก็เหมือนกับว่าเราก็เสียสิทธิ์เรื่องซื้อสินค้าไปอีก ปรับปรุงระบบด้วยก็ดีนะคะ จะได้ดูเป็นการแก้ปัญหาจริงๆ ไม่สะดวกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หงุดหงิดรุงรังกับ Massage อันนี้มากครับ ช่วยที
อยู่ ๆ ก็มีข้อความในแมสเซจมาว่า "ขอบคุณที่สมัครโน่นนี่" ตามรูปเลยครับ ทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจสมัครอะไรเลย ผมไปโดนปุ่มอะไรในแอปไหนหรือเปล่าครับ วันๆอยู่แต่ใน X IG Facebookบ้าง ยูทูปบ้าง โครม
Pojie Minogue
เบอร์ถูกยกเลิก เลยใช้เบอร์เข้าแอค LAZADA ไม่ได้ค่ะ
พอดีสั่งของไปใน Lazada แล้วจะมาเช็คของ แอคให้เข้าล็อกอินใหม่ ส่งรหัสให้เบอร์ แต่เบอร์โทรถูกยกเลิกไปแล้อะค่ะ จะใช้เมลก็ไม่ได้ลงเมลไว้ เพราะตอนจะลงเมล มีปัญหากับเมล เลยปล่อยไปก่อน สุดท้ายตอ
สมาชิกหมายเลข 8436839
โดน sms ข้อความกินเงิน เจ้าหน้าที่AISบอกต้องจ่าย ต้องเสียเงินไปฟรีๆจริงหรอ
พึ่งเคยใช้เน็ตรายเดือนครั้งแรก เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรให้ 599 เลยสมัครไป ยังไม่ถึงเดือนไปเช็คบิลในแอพขึ้น 1,200++เลย ไปถามเจ้าหน้าที่ที่สาขา เค้าบอก sms กินเงิน บางทีเราไปกดนู้นนี่ แต่นี่ไม
สมาชิกหมายเลข 7133410
ซื้อแพ็คเกจ Viu, iQIYI และ WeTV 999บาท (ราคารวม vat) นาน 365 วัน แต่ดูไม่ได้
จ่ายตั้งเรียบร้อยแต่ใช้ไม่ได้ หงุดหงิดมาก พนักงานคอลเซนเตอร์ก็ติดต่อยาก ตอนโทรมาขายโปร โทรเก่ง แต่พอจะโทรคุยเรื่องโปรใช้ไม่ได้ ติดต่อไม่ได้เลยได้คุยแต่กับบอท ใครจะรับผิดชอบต้องทำยังไง เงินก็จ่ายแต่ดูไ
สมาชิกหมายเลข 8578259
ทรูเปิดสัญญาณให้ทีค่ะ จ่ายเงินไปแล้ว
วันนี้มี smsเข้าว่าใช้วงเงินเกินไปจ่ายเรียบร้อยแต่ก็ยังใช้ไม่ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ หงุดหงิดมาก เจ้าหน้าที่ผ่านเข้ามาเห็นเช็คให้ด้วยค่ะ ต้องใช้เรียน!!! 0971027427
สมาชิกหมายเลข 5555729
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว สัญญาณไม่เปิดให้สักที
วันนี้มี smsเข้าว่าใช้วงเงินเกินไปจ่ายเรียบร้อยแต่ก็ยังใช้ไม่ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ หงุดหงิดมาก เจ้าหน้าที่ผ่านเข้ามาเห็นเช็คให้ด้วยค่ะ ต้องใช้เรียน!!! 0971027427
สมาชิกหมายเลข 5555729
ใครใช้เน็ตบ้านทรูออนไลน์บ้างคะ มีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้บ่อยมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน ใช้เวลาแก้ไขนานมาก ติดต่อ 1242 ไป ก็เป็นระบบน้องมะลิตอบกลับ ติดต่อทางเจ้าหน้าที่จริงๆยากจัง ไม่เห็นมี Sms แจ้งอะไร ไม่รู้เลยว่าจะสามารถใช้ได้เมื่อไหร่ พอจะมีช่องทางไ
สมาชิกหมายเลข 8567052
AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอดแต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิดได้แรงมาก แองจี้หรือมิจจี้ กันแน่
มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภา
สมาชิกหมายเลข 8562058
มะลิ ระบบแชตอัจฉริยะหรือระบบหลังบ้านเจ้าปัญหา?
เวลามีปัญหากับการใช้บริการหรือต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานหรือแจ้งปัญหาการใช้งาน เราก็อยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้เสร็จเร็ว ๆ แต่พอจะโทรหาหลังบ้านทรูหรือดีแทค ก็กลายเป็นว่า ต้องเจอกับคิวที่รอนานนนนนนจนไ
=(n.n)=
lazada seller Center บล็อกการชำระเงินของร้านค้า
แจ้งไปยังพนักงานเกือบเดือนแล้วได้รับการแก้ไขแล้วแต่เงินก็ไม่เข้าในบัญชีธนาคารเป็นเวลา 2 อาทิตย์แล้วพนักงานก็รับ case ไปปิด case ไป มีเลขคำร้องเยอะมาก รหัสร้านค้าTH138A8 2500000140706798 หมายเลขคำร้อง
สมาชิกหมายเลข 4288965
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครหงุดหงิดกับ Lazada เรื่องระบบล็อกที่ขอ SMS มากไปไหมคะ