มีใครหงุดหงิดกับ Lazada เรื่องระบบล็อกที่ขอ SMS มากไปไหมคะ

กระทู้คำถาม
รู้สึกมันยุ่งยากมาก บางทีในการจะเปลี่ยนตัวล็อกอิน โทรไปเจ้าหน้าที่ก็แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้นอกจากบอกแค่ไม่ แก้ไม่ได้คะๆ ต้องรอ เห็นบางท่านบอกว่ารอเป็นวันบางทียังไม่ปลดล็อกให้ จริงๆถ้าลูกค้ามีการติดต่อเข้าไปสามารถยืนยันตัวตนได้มันก็ควรจะแก้ไขให้เลย แบบนี้ก็เหมือนกับว่าเราก็เสียสิทธิ์เรื่องซื้อสินค้าไปอีก ปรับปรุงระบบด้วยก็ดีนะคะ จะได้ดูเป็นการแก้ปัญหาจริงๆ ไม่สะดวกมาก 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่