หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเซเว่นยกเลิกสินค้าโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้องทุกข์
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
โดนเซเว่นยกเลิกสินค้าโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า เราสั่งเกิน 100 บาท เลยอยากทราบสาเหตุว่าทำไมเขาต้องยกเลิกคะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นยกเลิกออเดอร์
ทำไมเซเว่นต้องยกเลิกออเดอร์ด้วย ทั้งๆที่มีสินค้านั้นอยู่ ผมก็อุส่ารอ อยู่ดีๆเด้งแจ้งเตือน อยู่ในสถานะยกเลิก ทั้งๆที่ผม ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เซเว่นติดต่อมาหลังไมค์ด่วนเลยนะ จะแจ้ง เลขออเดอร์ เสียเวลาครับ
สมาชิกหมายเลข 4354661
ไรเดอร์ shoppee foodโกงเงิน
เมื่อคืนเราได้ทำการสั่งซื้อิาหารจากร้านswในเวลา22:40เรารอสินค้าจากไรเดอร์2ชม.เต็มๆโดยโทรติดต่อไรเดอร์ไปเค้าบอกว่ารถเสียเราก็รอจนดึกสุดท้ายไรเดอร์ให้คนอื่นมาส่งแล้วเรียกเก็บเงินเราเพิ่มโดยไม่บอกอะไรทั้
สมาชิกหมายเลข 8608155
Kidream กดยดเลิกได้แล้ว รอเงินคืน
หลังจากที่เมื่อวานปุ่มยกเลิกการเชื่อมต่อสามารถกดยกเลิกได้แล้ว รวมถึงมีเมลแจ้งมาว่าลูกค้าสามารถกดยกเลิกได้ ผมเลยกดยกเลิกไป ตอนนี้เหลือแค่รอเงินคืนครับ ซึ่งไม่รู้ว่าเขากำลังดำเนินการอยู่ไหม หรือผมต้องติ
สมาชิกหมายเลข 5636734
สั่งของโลตัสแล้วส่งผิด...ทำยังไงดีครับ
สั่งของจากโลตัสออนไลน์ สาขาใหญ่...โลตัสพัฒนาการ ส่งผิดจากสาลี่หิมะ 2 โล ปรากฏว่ากลายเป็นหอมหัวใหญ่ 2โล แต่ราคาคิดเป็นสาลี่หิมะ 2 กิโลกรัมครับ แจ้งที่ Call Center ไป 2 รอบแล้วครับ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยค
สมาชิกหมายเลข 8005457
เวลาสั่งซื้อ Shopee food แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ทำไมคนขับถึงกดรับได้ว่ามาส่งแล้วทั้งๆที่ยังไม่ได้อะไรเลย
พออุธรณ์ก็เสียเงิน ไม่ได้กิน ไม่ได้ของ งง ลูกค้ายังไม่ได้ตอบกลับแชท หรืออะไรก็ตามที่ยืนยันว่าได้ ทำไมกดรับแทนลูกค้าว่าส่งได้ตามอำเภอใจ เป็นงี้สองสามรอบแล้ว ตังค์ก็เสียไม่ได้กิน แต่ทีพอเป็นร้านมั่ง มิจ
Jassie Jones
Grab กับบริการยอดแย่! แบนแบบออโต้ 1 เดือน ติดต่อไปไม่ตอบ โทรหาไม่ได้ ปัญหาไม่แก้ เหมือนไม่มีคนทำงาน
ผมเป็นลูกค้าที่ Royalty กับ Grab มาก ใช้มาตั้งแต่สมัย Uber ใช้จนได้เป็น Grab Unlimited ตัว Subscription Grab Unlimited ก็สมัครจ่ายเงินทุกเดือน Grab Pay Later ใช้จนวงเงินเป็นหมื่น บัตร Citi Grab ก็ใช้ม
สมาชิกหมายเลข 1028061
ซื้อโปรนี้ ไม่ได้ส่วนลด ข้อความหรือรูปน่าจะผิดพลาด
ซื้อโปรนี้ ไม่ได้ส่วนลด ข้อความหรือรูปน่าจะผิดพลาด ระวังกันด้วย อ่านบิลทุกครั้งหลังชำระเงิน แจ้งปัญหาไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6088413
คำขอคืนเงินถูกยกเลิก ทำยังไงดีคะ?
คือหนูสั่งของมา แล้วมันเป็นของปลอม หนูส่งคืนสินค้าแล้วค่ะ แต่ระบบในช้อปปี้บอกว่าคุณไม่คืนสินค้าในระยะเวลาที่กำหนด แต่ส่งของไปแล้วค่ะ ทำยังไงดีคะ ของประมาณ500กว่าบาทค่ะ หนูมีโอกาสจะได้คืนมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8606610
ขอเตือนภัยทุกคนเมื่อได้เห็น โฆษณา แว่น ตาพับได้ และมีโพลาไรซ์
สวัสดีทุกคนค่ะ ดิฉันขอแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อแว่นตาพับได้และมีโพลาไรซ์ จาก โฆษณาใน YouTube โดย มี คลิปนำเสนอสินค้า เป็นคุณ ยุ้ยจิรนันท์ จ่ายเงินปลายทาง เมื่อเปิดสินค้าดูพบว่าสินค้าไม่ตรงกับโฆษณา จึง
สมาชิกหมายเลข 3652317
โดนหักเงินจากบัญชี แจ้งว่าซื้อสินค้าบริการผ่านเฟซบุ๊คทั้งๆที่เราไม่ได้ทำ
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 23 มกรา จู่ๆก็มีแจ้งเตือนทำธุรกรรม หักเงินในบัญชี ไป 17,071.69 ซึ่งตัวเราเองไม่ได้ทำอะไรเลย จู่ๆมันก็ตัดไป เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ แจ้งธนาคารแล้ว เค้าให้เรารอเป็นเวลา 5 วัน แต่
สมาชิกหมายเลข 5711732
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้องทุกข์
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเซเว่นยกเลิกสินค้าโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า