Grab กับบริการยอดแย่! แบนแบบออโต้ 1 เดือน ติดต่อไปไม่ตอบ โทรหาไม่ได้ ปัญหาไม่แก้ เหมือนไม่มีคนทำงาน

ผมเป็นลูกค้าที่ Royalty กับ Grab มาก ใช้มาตั้งแต่สมัย Uber ใช้จนได้เป็น Grab Unlimited ตัว Subscription Grab Unlimited ก็สมัครจ่ายเงินทุกเดือน Grab Pay Later ใช้จนวงเงินเป็นหมื่น บัตร Citi Grab ก็ใช้มาจนมันเปลี่ยนเป็น UOB Grab

ผมโดนแบนเพียงเพราะยกเลิกออเดอร์รถ ติดกัน 2 ครั้ง ตอนนั้นแค่จะไปหาอะไรกินดึก แต่นึกได้ว่าลงไปเซเว่นก็พอ ตื่นมาตอนเช้าพบว่าบัญชี Grab โดนแบน... ผมใช้สั่ง Group Order ทุกวัน และใช้สำหรับการทำงานด้วย ใช้กับการเดินทางตลอด

ผมยื่นเรื่องไป ตามแอพ รอ 5 วัน จะติดต่อกลับ
ตอนนี้ยื่นฟอร์มไป 4 รอบ เพราะ 5 วันไม่ยอมติดต่อกลับ (รอทุกรอบ Cycle ทีละ 5 วัน ทำตาม Process ทุกอย่า)

Call Center ไม่มี เพราะต้องโทรผ่านแอพ เลยไม่สามารถติดต่อได้เลย ใช้เบอร์ใหม่สมัครก็แบน ช่วงที่รอมาแล้ว 15 วัน เลยต้องขอใช้เครื่องเพื่อนร่วมงานโทร.. 
ผลคือ เจ้าหน้าที่ช่วยอะไรไม่ได้เลย นอกจากบอกว่าต้องรอ ทำได้แค่นั้น

ตอนนี้ผ่านมา 20 วัน++ คำถามคือผมผิดอะไรนะ? อีเมล ไม่เคยมีเข้ามา
แอพยังแจ้งเตือน Marketing ไม่หยุด เมลก็ยังส่ง Paylater ยังคงตัดเงิน ตัว Subscription Grab Unlimited ก็สมัครไปตัดเงินปกติ แต่ไม่มีสิทธิได้ใช้ แบบนี้ฟ้องดีมั้ยครับ? แบนโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่ ไม่สามารถติดต่อได้ 

ถ้า Grab ไม่แก้ไขปัญหาให้ภายในเดือนนี้ผม ขออนุญาตฟ้องครับ หักเงินค่าบริการเราเหมือนเดิม แต่ไม่ยอมให้เราใช้แอพ และตัวบริษัทไม่สามารถติดต่อได้ 👌🏼

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่