Kidream กดยดเลิกได้แล้ว รอเงินคืน




หลังจากที่เมื่อวานปุ่มยกเลิกการเชื่อมต่อสามารถกดยกเลิกได้แล้ว รวมถึงมีเมลแจ้งมาว่าลูกค้าสามารถกดยกเลิกได้ ผมเลยกดยกเลิกไป ตอนนี้เหลือแค่รอเงินคืนครับ ซึ่งไม่รู้ว่าเขากำลังดำเนินการอยู่ไหม หรือผมต้องติดต่อเจ้าหน้าที่อีก แต่ก็ขอรอไปก่อน เพราะเหนื่อยมากครับ กับการอธิบายปัญหาให้เจ้าหน้าที่ฟัง ซึ่งผมน่าจะพูดไปหมดทุกอย่างที่ต้องการแล้ว

ตามกระทู้นี้ที่ผมร่ายไป:
https://ppantip.com/topic/43223858?sc=8g6fO84
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่