ผมเพิ่งเปิดบัตรเครดิต UOB ไปยังไม่ถึงชม. แต่เนื่องจากมีคำถามเกี่ยวกับการให้บริการของผู้ให้บริการ ผมจึงต้องการโทรไปปรึกษา แต่การติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านCall center เป็นอะไรที่ยากมากกกกกกก เชื่อไหมว่าผมเสียค่าโทรเกือบร้อย โทรหลายรอบมาก โทรจนท้อ เพื่อรอให้รับสายเกือบ1ชม. มีแต่สายอัตโนมัติบอกให้รอๆ ผมควรจะพอแค่นี้ใช่มั้ย พอผมลองไปเสิร์ทกระทู้เกี่ยวกับUOB โอ้วว แม่เจ้าาา ทำไมมันเป็นแบบนี้ ผมไม่น่าหลวมตัวไปสมัครเลย ….
ท่านใดคิดสมัครบัตรกับธนาคารนี้ให้คิดใหม่นะครับ จขกท.คิดผิดมากเลย first impression ไม่ได้เลย พอๆจบๆ รบกวนเจ้าหน้าที่เข้ามาตอบด้วยนะครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะโทรใหม่อีกรอบ ถ้ายังไม่รับคงต้องไปยกเลิกที่สาขาเองแล้ว ไม่ไหว เพิ่งกดเปิดบัตรไปแต่ ไม่อยากใช้ละครับ จบๆ
ต้องการยกเลิกบัตรเครดิต UOB
ท่านใดคิดสมัครบัตรกับธนาคารนี้ให้คิดใหม่นะครับ จขกท.คิดผิดมากเลย first impression ไม่ได้เลย พอๆจบๆ รบกวนเจ้าหน้าที่เข้ามาตอบด้วยนะครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะโทรใหม่อีกรอบ ถ้ายังไม่รับคงต้องไปยกเลิกที่สาขาเองแล้ว ไม่ไหว เพิ่งกดเปิดบัตรไปแต่ ไม่อยากใช้ละครับ จบๆ