คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทข้อมูล วันที่ 10/01/2024 เวลา 15.22 น.
เนื่องจากผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7927408 และเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ผมขออนุญาตปิดกระทู้ เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากคุณสมาชิกสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ขอบคุณครับ
--------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7927408
สำหรับการตรวจสอบยอดค่าบริการ รบกวนคุณสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
เนื่องจากผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7927408 และเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ผมขออนุญาตปิดกระทู้ เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากคุณสมาชิกสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ขอบคุณครับ
--------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7927408
สำหรับการตรวจสอบยอดค่าบริการ รบกวนคุณสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ตัดบิลทรูในแอพทรูเซอร์วิสชำระเงินเรียบร้อยแต่ยังขึ้นยอดค้างอยู่ทำไงดีคะ🥹