หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราอยากคุยกับพนักงาน เอไอเอส เกี่ยวกับโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ต โทร1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติ ทำไงจะได้คุยกับพนักงานคะ
กระทู้คำถาม
AIS
คือเราต้องการสอบถามเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต แบบไม่ลดสปีด เพราะจะสมัครอินเทอร์ไว้ให้คุณพ่อคุณแม่ใช้ และอยากรู้ว่าต้องกดอะไร และลูกค้าเก่าจะต้องสมัครได้มั้ย หรือต้องเปิดซิมใหม่เท่านั้น น่าหงุดหงิดมากเลย โทรไปมีแต่ระบบอัตโนมัติอะไรก็ไม่รู้ ไม่มีเมนูติดต่อพนักงาน เราต้องการคุยพนักงาน พลีสสสสสสสสสส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS Call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องกดอะไรคะ
สอบถามค่ะ ติดต่อ AIS Call center 1175 กดอะไร ถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติได้คะ พอดีซื้อซิม AIS เติมเงินมาลองใช้เพิ่ม แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานสัญญาณซิมค่ะ แต่ไม่มีตามหัวข้อที่ระบบอั
สมาชิกหมายเลข 7262955
ต้องการติดต่อคุยกับพนักงานเอไอเอสโดยตรง
ต้องการติดต่อพนักงานเอไอเอส โดยไม่ผ่านระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไง เพราะโทรไป 1175 1148 ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที ใช้เวลาเกือบ2ชั่วโมงแล้วไม่ได้อะไรสักอย่าง เพราะเรื่องที่ต้องการคุยเรื่องเน็ตบ้านมันเล่นไม
สมาชิกหมายเลข 8052488
รบกวนAisติดต่อกลับหน่อยครับ
พอดีอยากเปลี่ยนเร้าเตอร์ที่ซื้อมาใหม่สลับกับตัวเดิมๆครับ แต่ลองทำเองดูแล้ว มันก็ขึ้นปกติแต่ไม่สามารถเชื่อมอินเตอร์เน็ตได้ เลยจะรบกวนทีมช่างเข้ามาจัดการให้ครับ แล้วจะได้ตรวจสอบความสมบูรณ์ของอุปกรณ์รับส
สมาชิกหมายเลข 6868718
เบอร์True โทรมาหลายสายหลายวันแล้ว วันนี้ลองรับดู เขาบอกโปรโมชั่นเดิมจะหมดอายุ จะเปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติ แต่โปรแพงกว่าเดิม
รบกวนสอบถามค่ะ เบอร์นี้โทรมา095-381-4458 ตอนแรกคิดว่ามิจฉาชีพเลยไม่รับ ไปค้นหาดูเป็นเบอร์ของทรู ปัจจุบันใช้โปร260 เขาบอกจะหมดเขตจะเปลี่ยนให้ดีกว่าเดิม เเต่ราคาเป็น399 เราไม่ได้ยินยอมและบอกว่าปกติไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8559894
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ รู้สึกว่าบริการของค่ายนี้จะพัฒนาไปในทางที่แย่ลงสุดๆเอไอเอสไม่แคร์ลูกค้ารายเก่าแต่จะเอาใจแต่ลูกค้ารายใหม่ๆ ทางเราเคยใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5613724
ทรู ยังมีพนักงาน Call center อยู่มั้ยครับ
ต้องการจะโทรไปถามรายละเอียด การระงับสัญญาณเน็ตครับแต่ไม่ได้อะไรเลย โทร 1242 ก็แล้ว True i service ก็แล้ว ทางเพจ Facebook ก็แล้ว เจอแต่ระบบอัตโนมัติหมดเลย ติดต่อยากมากห่วยสุดๆ เหนื่อยใจมากต่อไปคงขอบายค
สมาชิกหมายเลข 8547872
ais callcenter 1175 ติดต่อพนักงานยากมากเจอแต่ระบบอัตโนมัติ รบกวนปรับปรุงด้วย
โทร 3-4 รอบ เจอแต่ระบบตอบรับ กด 1กด 2เรื่อยๆ ไม่มีเมนูติดต่อพนักงานเลย เจอแต่ระบบตอบรับ แย่มากปรับปรุงให้ติดต่อพนักงานช่วยแก้ปัญหาด้วย ถ้าไม่แก้ให้บริการติดต่อสะดวกๆ จะย้ายค่ายในอนาคตนะครับ ฝากปรับปรุ
สมาชิกหมายเลข 771279
1175 ไม่มีมนุษย์ให้บริการแล้วเหรอคะ
นี่พยายามโทรเข้า 1175 เป็นสิบๆ รอบละ เข้าแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ให้เราพูดติดต่อเรื่องอะไร เราก็ตอบไปว่าติดต่อเรื่องเอไอเอสพอยท์ AI ก็ถามว่าเราอยากสมัครแพ็กเน็ตใช่ไหม วนอยู่แบบนี้เป็นสิบๆ รอบ กว่า AI จ
ลูกไก่น้อยนักเดินทาง
ติดต่อศูนย์เอไอเอส1175ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
คือมีข้อสงสัยเรื่องเน็ต ทั้งแชททั้งโทร ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทีค่ะ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8364236
โปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตทรู
ตอนนี้ใช้โปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตทรูมูฟ 10 Mbpsไม่ลดสปีดแบบต่ออัตโนมัติอยู่ราคา 225บาท ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะหมดหลังจากใช้ครบตามกำหนด จึงอยากจะสอบพี่ๆเพื่อนๆคนไหนมีโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตแนะนำหน่อยครับไม่เกิน
สมาชิกหมายเลข 4611536
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราอยากคุยกับพนักงาน เอไอเอส เกี่ยวกับโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ต โทร1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติ ทำไงจะได้คุยกับพนักงานคะ