หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais callcenter 1175 ติดต่อพนักงานยากมากเจอแต่ระบบอัตโนมัติ รบกวนปรับปรุงด้วย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
โทร 3-4 รอบ เจอแต่ระบบตอบรับ กด 1กด 2เรื่อยๆ ไม่มีเมนูติดต่อพนักงานเลย เจอแต่ระบบตอบรับ แย่มากปรับปรุงให้ติดต่อพนักงานช่วยแก้ปัญหาด้วย ถ้าไม่แก้ให้บริการติดต่อสะดวกๆ จะย้ายค่ายในอนาคตนะครับ ฝากปรับปรุงด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้
มีเจ้าหน้าที่ call center AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREPIUM 99 บาทและมีเรียกเก็บค่าบริการเสริมโทรทั่วไทยอัก 15 บาท ซึ่งเราไม่ได้ตกลงสมัครแต่อย่างใด แต่พนักงานเล่นยัดเยียดมัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโ
สมาชิกหมายเลข 6047102
อยากติดต่อพนักงาน AIS ต้องคิดต่อเบอรฺไหนที่ได้คุยกับพนักงานเลย
พอดีติดปัญหาเรื่องการชำระยอด อยากติดต่อพูดคุยกับพนักงาน แต่ติดต่อ 1175 แล้วเป็นระบบอัตโนมัติ ถ้าติดต่อพนักงานต้องติดต่อที่ไหนค่ะ..
สมาชิกหมายเลข 2569844
AIS Fibre 1175 ติดต่อยากมากกกกก มีวิธีไหนติดต่อพนักงานโดยตรงได้บ้าง??
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่13 วันนี้19 ผ่านมา6วันแล้ว เราได้โทรติดต่อ1175 ก็เป็นระบบอัตโนมัติลิงค์มาให้แจ้งในแอปmy ais ก็เข้าไปแจ้งแล้ว ให้แจ้งกับอุ่นใจ คลิกตรงแจ้งวิศวะเข้ามาตรวจสอบแล้ว ให้ใส่รหัส
สมาชิกหมายเลข 5090326
จะติดต่อพนักงานaisไฟเบอร์ติดต่อยากมาก
คือปกติแล้วค้าง2เดือนจ่ายก่อน1เดือนได้แต่รอบนี้ทำไมไม่ได้คะโทรไป1175ก็เป็นแต่ระบบตอบรับ
สมาชิกหมายเลข 8560522
1175 AIS ไม่มีมนุษย์รับหรอครับ?
จะโทรถามอะไรเสียงอัตโนมัติไล่ไปให้ใช้แอพตลอด ใครๆเขาก็อยากคุยกับคนเวลาโทรไปป่ะ แล้วถ้าปัญหามันแก้ในแอพได้ คิดว่าคนจะโทรไปทำไมครับ??
สมาชิกหมายเลข 8568359
แอพ my ais เข้าเเอพจะจ่ายบิลเเอพขึ้นว่าพบการครอบหน้าจอคืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8576582
จะติดต่อพนักงานaisยังไง?
พึ่งจะสมัครแพ็คเกจรายเดือนAisได้ไม่ถึงครึ่งเดือนเบอร์โดนระงับใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้นค้างชำระ2เดือน ทั้งๆที่พึ่งสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8565526
เน็ตมือถือจากพนักงานAISที่เดินขายในมหาลัย
ผมได้โปรมาแต่่นึกว่ามาแค่่เดือนเดียวตอนนี้ยอดมันขึ้นเรื่อยๆทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้เน็ตเบอร์นั้นเลยต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7482047
ติดต่อ AIS คอลเซ็นเตอร์ยากมาก ให้กดอัตโนมัติอยู่นั่น อยากคุยกับมนุษย์
ตามหัวห้อเลยค่ะ มีเรื่องอยากเช็ค กดให้โทร.กลับ ไม่โทร. แต่โทร.มาให้เราให้คะแนนได้ หรือเดี๋ยวนี้เค้าไม่จ้างคนทำงานแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 4061373
เบื่อ AIS ขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
คือโปรเดิมจะครบสัญญา 12 รอบบิลเลยว่าจะขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินค่ะ แต่ต้องมายุ่งยากหาวันไปติดต่อศูนย์ก่อนวันที่ 27 ธค 67 ไม่งั้นระบบจะต่อสัญญาอัตโนมัติค่ะ แต่ติดปัญหาว่าไม่สามารถไปติดต่อศูนย์ได้ค่ะเพราะทำ
สมาชิกหมายเลข 910390
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais callcenter 1175 ติดต่อพนักงานยากมากเจอแต่ระบบอัตโนมัติ รบกวนปรับปรุงด้วย