ต้องการติดต่อคุยกับพนักงานเอไอเอสโดยตรง

ต้องการติดต่อพนักงานเอไอเอส โดยไม่ผ่านระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไง เพราะโทรไป 1175 1148 ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที ใช้เวลาเกือบ2ชั่วโมงแล้วไม่ได้อะไรสักอย่าง เพราะเรื่องที่ต้องการคุยเรื่องเน็ตบ้านมันเล่นไม่ได้ จิดต่อไปทางไหน ก้อเป็นระบบอัตโนมัติ ทำตามแล้วก้อไม่สามารถเล่นได้ ให้คุยแต่กับอุ่นใจ ซึ่งเบอที่ผูกกับเน็ตบ้าน ไม่ได้อยุ่ด้วยกันนะตอนนร้ไม่สามารถดู รหัส OTP ที่ส่งมาให้ได้ ต้องทำยังไงได้บ้างถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าสักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่