ตัวแทนประกันไทยซัมซุม หลอกขาย

เราซื้อประกันกับไทย Samsung โดยตัวแทนประกันเป็นคนขายประกันให้ และอ้างว่าจะมีเงินrefundค่าดอกเบี้ยให้กรณีตัดจ่ายผ่านบัตรเครดิตและจะให้เงินค่าคอมตัวเองเพิ่มอีก2000บาท (เราซื้อไป2เล่ม ค่าเบี้ย ประมาณ 30kต่อปี) จนตอนนี้ผ่านมา 3 เดือน ตัวแทนหายเงียบ โทรไม่รับสาย แถมยังโอนชื่อตัวแทนประกันคนอื่นมาแทนอีก กรณีนี้เราสามารถฟ้องร้องกับส่วนไหนได้บ้างเพราะมองว่าเขาเชื้อเชิญแบบหลอกลวง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ร้องเลยค่ะ ตัวแทนไม่ดี

สามารถยื่นเรื่องร้องเรียนไปที่ฝ่ายคุ้มครองสิทธิประโยชน์ คปภ. หรือศูนย์รับเรื่องร้องเรียนด้านการประกันภัย (Insurance Complaint Center : ICC) ติดต่อเบอร์ 02-515-3999 ต่อ 1015 และ1016 หรือ สายด่วน 1186
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่