เพิ่งเริ่มใช้ AIS Fibre เดือนแรก ที่อยู่บนบิลที่ส่งมาทางไปรษณีย์ไม่ถูกต้อง แต่ที่อยู่จัดส่งเอกสารในแอพ my AIS ถูกต้อง ก็เลยสงสัยว่าทำไมไม่ตรงกัน น้องอุ่นใจไร้ประโยชย์สุดๆ โทร 1175 ก็ให้กดเลขวนไปวนมา แล้วส่งลิ้งมาให้นั่งปวดหัวกับน้องอุ่นใจไร้ประโยชน์
สรุปคือผมเลือกAIS เป็นการตัดสินใจผิดพลาดรึป่าว แล้วถ้าเน็ตล่ม ผมจะต้องทำยังไง ถ้า AIS ไม่มีมนุษย์บริการ แค่เน็ตความเร็วไปถึงครึ่งที่ระบุในโปรก็รับไม่ค่อยได้แล้ว
AIS Call Centre 1175 ไม่มีมนุษย์ให้บริการแล้วเหรอ
สรุปคือผมเลือกAIS เป็นการตัดสินใจผิดพลาดรึป่าว แล้วถ้าเน็ตล่ม ผมจะต้องทำยังไง ถ้า AIS ไม่มีมนุษย์บริการ แค่เน็ตความเร็วไปถึงครึ่งที่ระบุในโปรก็รับไม่ค่อยได้แล้ว