AIS เรียกเก็บเงินตามบิลเกิน เราโทรไปแจ้งว่าไม่ได้ใช้บริการดูหนังฟังเพลงตามที่บอกมา มีแต่พนง.โทรมาบอกฟรี แต่เราบอกไม่ใช้ เดือนต่อมามีบิลมา เราโทรไปเคลียร์กะ 1175 กว่าจะได้คุยรอนานมาก กลายเป็นต้องจ่ายเงินไปก่อน มาหักให้รอบถัดไป ซึ่งยังไม่ถึงรอบจ่าย
วันนี้ มีโทรมาอีก จะมามั่วอีกไหม? จะโทรหา1175เพื่อเคลียร์ รอมา จะ35นาทีหละยังไม่ได้คุย หรือลูกค้าจะต้องยอดจ่ายก่อนทุกครั้ง
ค่ายอื่นมีปัญหาแบบนี้ไหม?
AIS 1175 ยังมีพนง.ไหม หรือมีแต่อุ่นใจ?
วันนี้ มีโทรมาอีก จะมามั่วอีกไหม? จะโทรหา1175เพื่อเคลียร์ รอมา จะ35นาทีหละยังไม่ได้คุย หรือลูกค้าจะต้องยอดจ่ายก่อนทุกครั้ง
ค่ายอื่นมีปัญหาแบบนี้ไหม?