AIS 1175 ยังมีพนง.ไหม หรือมีแต่อุ่นใจ?

AIS เรียกเก็บเงินตามบิลเกิน เราโทรไปแจ้งว่าไม่ได้ใช้บริการดูหนังฟังเพลงตามที่บอกมา มีแต่พนง.โทรมาบอกฟรี แต่เราบอกไม่ใช้ เดือนต่อมามีบิลมา  เราโทรไปเคลียร์กะ 1175 กว่าจะได้คุยรอนานมาก   กลายเป็นต้องจ่ายเงินไปก่อน มาหักให้รอบถัดไป  ซึ่งยังไม่ถึงรอบจ่าย

วันนี้ มีโทรมาอีก  จะมามั่วอีกไหม? จะโทรหา1175เพื่อเคลียร์ รอมา จะ35นาทีหละยังไม่ได้คุย  หรือลูกค้าจะต้องยอดจ่ายก่อนทุกครั้ง

ค่ายอื่นมีปัญหาแบบนี้ไหม?

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ AIS มนุษย์เงินเดือน 5G truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่