น้องเปา 7-11 ช่วยเข้ามาหน่อยค่ะ

เมื่อวันที่ 15 เดือนที่แล้ว เราได้สั่ง Delivery ผ่านแอพ 7-11 ไป โดยตัดจากบัตรเครดิตที่เราผูกไว้กับทรูวอลเลต ทีนี้น้องที่สาขาโทรมาบอกว่ายอดไม่ตัดขอให้เราจ่ายเงินสดปลายทางกับไรเดอร์ เราเข้าไปดูในแอพมันก็ยังไม่ตัดจริงๆ เลยจ่ายเงินให้กับไรเดอร์ไป ของราคา 155 บาท โดยก่อนจ่ายเราให้ไรเดอร์โทรเช็คกับสาขาตรงนั้นว่ามันยังไม่ตัดแน่ใช่ไหม น้องก็บอกว่าใช่

ผ่านมาอีกสามสี่วัน เราเข้าไปดูในแอพธนาคาร มันขึ้นมาตัดเงินไปแล้ว ในแอพวอลเลตก็ด้วย (มี E bill ) เท่ากับเราจ่ายเงินสองรอบ เลยติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร ธนาคารแนะนำว่าทำเรื่องกับ 7-11 น่าจะไวกว่า เพราะถ้าทำเรื่องกับธนาคารเราต้องรอ 90 วัน อ่ะ เราก็ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์เคาท์เตอร์เซอร์วิส ของ 7-11 เดี๋ยวนั้นเลย

พอแจ้งเรื่องเสร็จ น้องพนักงานบอกว่าสาเหตุอาจเกิดจากระบบล่มซึ่งเป็นบ่อย!? และแจ้งว่าเงินคืนจะอยู่ในระยะเวลา 5-7 วัน เวลาผ่านไปเงินไม่เข้า เราก็แจ้งไปอีก คราวนี้บอกว่าสองรอบบิลบัตรเครดิต เราได้ท้วงไปว่ารอบก่อนน้องพนักงานคนก่อนบอกว่าไม่เกินอาทิตย์ทำไมบอกไม่เหมือนกัน น้องก็หายไปแป๊บนึงก่อนจะกลับมาบอกว่าแล้วจะติดต่อมา จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ

สิ่งที่อยากถามคือ มันเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบขนาดนั้นเลยหรือคะ ซึ่งถ้าเช็คกล้องวงจรปิดหรือเงินวันนั้น ยอดน่าจะเกินมา 155 บาทอยู่แล้ว สรุปแล้วเราจะได้เงินคืนไหมคะ ถ้าได้ ได้เมื่อไหร่ ตอนไหน ช่องทางไหน อยากให้น้องเปาช่วยให้คำตอบเราหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่