ชำระค่าไฟฟ้า ผ่าน MEASmartLife โดยตัดชำระบัตรเครดิตกสิกรไทยผ่าน บจก.เคาเตอร์เซอร์วิส ตั้งแต่วันที่ 28/7/66 ผ่านมาจนวันที่ 1/8/66 ยอดค่าไฟยังค้างอยู่ โทรแจ้ง เคาเตอร์เซอร์วิสพนักงานก็งง ถามมาว่าโทรมาต้องการให้ทำอะไรคะ ก็อยากรู้ว่าเงินที่ตัดไปไปอยู่ตรงไหน คำตอบคือต้องรออีก 2 วันทำการในการตรวจสอบ ติดต่อไปการไฟฟ้าแจ้งว่ายอดยังค้างขอเอกสารการชำระ ตอนนี้ส่งเรื่องตรวจสอบ ผ่านไป 24 ชั่วโมงแล้วเรื่องยังเงียบ ถ้าโดนตัดไฟแบบนี้ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบคะ
ชำระค่าไฟผ่าน MEASmartLife ยอดยังค้าง