เนื่องจากมาเช็คในบิล มียอดใช้บริการเรียกเก็บเพิ่มนอกเหนือจาก เเพคเกจปกติ เป็นค่าบริการ sms ดูดวง ส่งมาต่อเดือน เดือนละ 62 กว่าครั้ง เป็นค่าบริการ 310 บาท ซึ่งทางเราไม่ได้สมัครบริการ sms อะไรเลย (ไม่มั่นใจว่าโดนเก็บค่าบริการมานานกี่เดือนเเล้ว เพราะเพิ่งจะมาเช็คในบิลของเดือนนี้)
เมื่อวานได้ทำการไปเเจ้งที่สาขาหนึ่งในห้าง พนักงานที่หน้าเคาเตอร์ก็เหมือนพยายามจะโทษว่าทางเรากดสมัครเองรึเปล่า มีคนเเก่ มีเด็กเล็กเล่นมือถือหรือเปล่า ทางเราได้เเจ้งไปเเล้วว่าไม่มี เป็นมือถือที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน พนักงานก็ทำเหมือนเราเป็นคนกดสมัครเอง (ใครจะไปอยากสมัครจะ บริการเสริมที่ไม่ได้สนใจจะใช้) สรุปสุดท้ายพนักงานหน้าเคาเตอร์ เเจ้งว่าจะส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาติดต่อที่หน้าเคาเตอร์ทางเราช่วยอะไรไม่ได้ เพราะไม่ได้มีอำนาจจัดการเรื่องนี้ เราพยายามขอเบอร์ติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พนักงานเเจ้งว่าไม่มี พอถามว่าเเล้วคุณติดต่อหน่อวยงานนั้นยังไง ตอบกลับเราว่า ใช้ทางช่องทางเเชท ในระบบของบริษัท โดยเป็นการพูดจาที่เเย่มาก เเละพยายามโทษลูกค้าว่าลูกค้ากดสมัครเองตลอด
ล่าสุดคือเราพยายามโทรเข้า Call Center 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ตอนนี้เลยรอการติดต่อการหน่อยงานที่เกี่ยวข้องอยู่ ทางนั้นบอกจะโทรมาภายใน 24 ชม. เเต่ก็ไม่มั่นใจว่าทางเค้าจะช่วยเเก้ไขเรื่องนี้ยังไง
เรารู้สึกว่ามันไม่เเฟร์กับผู้ใช้บริการที่มาเก็บค่าบริการ sms อะไรเเบบนี้ เเละที่สำคัญลองคิดดูว่าถ้าเราไม่เช็คในบิล จ่ายไปเรื่อยๆ ต่อเดือน ในสิ่งที่เราไม่ได้สมัคร มันจะเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ต่อปี อยากเอามาเตือนเพื่อนๆ ให้ระวังกันด้วยนะคะ ใครมีเเนวทางในการร้องเรียน หรือมีประสบการณ์ในการโดนคิดเงินเเบบนี้เหมือนกัน ช่วยเเนะนำเราหน่อยนะคะ
ถ้าไม่ได้รับการเเก้ไขจากทางค่ายมือถือ คงต้องเริ่มหาช่องทางร้องเรียนกับหน่วยงานอื่นๆ ต่อไปค่ะ
โดนค่ามือถือคิดค่าบริการ sms ที่ไม่ได้สมัคร สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
เมื่อวานได้ทำการไปเเจ้งที่สาขาหนึ่งในห้าง พนักงานที่หน้าเคาเตอร์ก็เหมือนพยายามจะโทษว่าทางเรากดสมัครเองรึเปล่า มีคนเเก่ มีเด็กเล็กเล่นมือถือหรือเปล่า ทางเราได้เเจ้งไปเเล้วว่าไม่มี เป็นมือถือที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน พนักงานก็ทำเหมือนเราเป็นคนกดสมัครเอง (ใครจะไปอยากสมัครจะ บริการเสริมที่ไม่ได้สนใจจะใช้) สรุปสุดท้ายพนักงานหน้าเคาเตอร์ เเจ้งว่าจะส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาติดต่อที่หน้าเคาเตอร์ทางเราช่วยอะไรไม่ได้ เพราะไม่ได้มีอำนาจจัดการเรื่องนี้ เราพยายามขอเบอร์ติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พนักงานเเจ้งว่าไม่มี พอถามว่าเเล้วคุณติดต่อหน่อวยงานนั้นยังไง ตอบกลับเราว่า ใช้ทางช่องทางเเชท ในระบบของบริษัท โดยเป็นการพูดจาที่เเย่มาก เเละพยายามโทษลูกค้าว่าลูกค้ากดสมัครเองตลอด
ล่าสุดคือเราพยายามโทรเข้า Call Center 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ตอนนี้เลยรอการติดต่อการหน่อยงานที่เกี่ยวข้องอยู่ ทางนั้นบอกจะโทรมาภายใน 24 ชม. เเต่ก็ไม่มั่นใจว่าทางเค้าจะช่วยเเก้ไขเรื่องนี้ยังไง
เรารู้สึกว่ามันไม่เเฟร์กับผู้ใช้บริการที่มาเก็บค่าบริการ sms อะไรเเบบนี้ เเละที่สำคัญลองคิดดูว่าถ้าเราไม่เช็คในบิล จ่ายไปเรื่อยๆ ต่อเดือน ในสิ่งที่เราไม่ได้สมัคร มันจะเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ต่อปี อยากเอามาเตือนเพื่อนๆ ให้ระวังกันด้วยนะคะ ใครมีเเนวทางในการร้องเรียน หรือมีประสบการณ์ในการโดนคิดเงินเเบบนี้เหมือนกัน ช่วยเเนะนำเราหน่อยนะคะ
ถ้าไม่ได้รับการเเก้ไขจากทางค่ายมือถือ คงต้องเริ่มหาช่องทางร้องเรียนกับหน่วยงานอื่นๆ ต่อไปค่ะ