▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KIM JENNIE (นักร้องนักดนตรี)
ODD ATELIER (ค่ายเพลงเกาหลี)
BLACKPINK (นักร้องนักดนตรี)
K-POP
แคมเปญของ Jennie กับ Jacquemus สร้าง EMV มูลค่า 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากรายงานของ Lefty
จากรายงานของ Lefty แคมเปญของ เจนนี่ กับ JACQUEMUS Holiday Campaign สร้าง EMV มูลค่า 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (137 ล้านบาท)
Jacquemus มีจำนวนโพสต์น้อยแต่แคมเปญสามารถสร้าง EMV สูงที่สุดอันดับ 2 รองจาก Versace แค่นิดเดียว
จากข้อมูลของ Lefty เจนนี่ช่วยเพิ่มแคมเปญวันหยุดของ Jacquemus ทำให้พวกเขากลายเป็นแบรนด์ที่มีผู้มองเห็นได้มากเป็นอันดับสองโดยมีมูลค่าสื่อ 4 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามหลัง Versace เพียงเล็กน้อย แคมเปญของ Jennie สร้างรายได้ถึง 386,000 ดอลลาร์เป็นหนึ่งในโฆษณาที่โดดเด่นของฤดูกาล
©️ tjruby_ / NEWSJENNlE