แคมเปญของ Jennie กับ Jacquemus สร้าง EMV มูลค่า 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากรายงานของ Lefty



จากรายงานของ Lefty แคมเปญของ เจนนี่ กับ JACQUEMUS Holiday Campaign สร้าง EMV มูลค่า 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (137 ล้านบาท)

Jacquemus มีจำนวนโพสต์น้อยแต่แคมเปญสามารถสร้าง EMV สูงที่สุดอันดับ 2 รองจาก Versace แค่นิดเดียว

จากข้อมูลของ Lefty เจนนี่ช่วยเพิ่มแคมเปญวันหยุดของ Jacquemus ทำให้พวกเขากลายเป็นแบรนด์ที่มีผู้มองเห็นได้มากเป็นอันดับสองโดยมีมูลค่าสื่อ 4 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามหลัง Versace เพียงเล็กน้อย แคมเปญของ Jennie สร้างรายได้ถึง 386,000 ดอลลาร์เป็นหนึ่งในโฆษณาที่โดดเด่นของฤดูกาล


©️ tjruby_ / NEWSJENNlE

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่