ฮยอนจิน Stray Kids ทำให้แคมเปญ Versace Holiday เป็นแคมเปญที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในปี 2023

ฮยอนจิน Stray Kids ร่วมงานกับแบรนด์ VERSACE ในฐานะ Global brand ambassador กับ Campaign แรกในปีนี้สร้างมูลค่า EMV ถึง 4.6 ล้านดอลลาร์ ทำให้แคมเปญ Versace Holiday เป็นแคมเปญที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในปี 2023

ปังมาก น่าจับตามองวงการแฟชั่นกับเด็กหลงในปี 2024 คิดว่าหลายๆแบรนด์น่าจะรุมจีบแน่นอน







แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่