### AIS Fibre เน็ตล่ม เสนอมาเองว่าจะลดให้ บิลมาเก็บเต็ม แถมถ่วงเวลาทำเรื่องลดอีก ###

กระทู้สนทนา
อัพเดต 27 ธ.ค. 66 19.00น.
ได้รับการประสานงานแก้ไขปัญหาจากทาง CC คุณเทวัญเรียบร้อยครับ ได้รับการปรับปรุงยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกต้องเรียบร้อยครับ

——————————————————————-

เอาเนื้อๆ เลยนะครับ

22 พ.ย. 66 ประมาณ 16.00น.
เน็ตใช้ไม่ได้ ไฟขึ้นสีแดงกระพริบรัวๆ ที่ router
แจ้งปัญหาไปทุกช่องทาง Bot ก็ท่องบทมาให้ตรวจสอบให้เปิดปิดอยู่นั่นแหละ
จนได้คุยกับมนุษย์ประมาณ 18.00น. จึงได้คุยกับ จนท. ผ่าน 1175 ก็แจ้งปัญหาไป ก็ได้นัดช่างเข้ามาซ่อมเร็วสุด 23 พ.ย. 66 12.00น. พร้อมทั้งบอกมาว่าจะเฉลี่ยค่าใช้บริการที่ใช้ไม่ได้ให้ใหม่

23 พ.ย. 66 10.00น.
ช่างเข้ามาซ่อมให้ก่อนเวลานัด ใช้เวลาประมาณนึงจนช่างกลับไปประมาณ 12.00น. เน็ตกลับมาใช้ได้ประมาณ 14.00น.

20 ธ.ค. 66
บิลค่าใช้จ่ายรอบเดือนออก เก็บราคาเต็มราคาเดิมทุกๆ เดือน

21 ธ.ค. 66 11.00น.
ว่าจะแจ้งเรื่องบิลผ่าน App MyAIS แต่อัพเดตแอปใหม่ห่วยมากวนอยู่กับ Bot หนักกว่าตอนแจ้งเสีย เลยโทรแจ้ง Call Center ไปก็กว่าจะได้คุยกับมนุษย์ก็ 12.00น. ก็แจ้งไปว่ามีเน็ตใช้ไม่ได้ และทางคุณแจ้งมาว่าจะเฉลี่ยค่าบริการใหม่ แต่ทำไมยังเก็บเต็ม ปลายสายแจ้งว่าจะรับเรื่องไปให้

22 ธ.ค. 66 17.00น.
ยอดยังไม่ปรับ และไม่มีการติดต่อกลับ
ติดต่อ 1175 ไปใหม่ได้คุย พนง. ไวขึ้น บอกปกติจะใช้เวลา 3 วันทำการ แต่ประสานงานเร่งด่วนให้ รู้ผล 1 วัน

23-24 ธ.ค. 66 ติดวันหยุด

25 ธ.ค. 66 15.20น.
ยอดก็ยังไม่ปรับ และไม่มีการติดต่อกลับอีก
ติดต่อ 1175 ใหม่อีก บอกรับเรื่องแล้วประสานเร่งด่วน (อีกแล้ว) จะติดต่อกลับ ซัก 16.00น. มี SMS และ จนท. โทรบอกยอดที่จะปรับปรุงให้ และแจ้งมาว่าจะปรับปรุงยอดภายใน 26 ธ.ค. 66

26 ธ.ค. 66
จขกท. ลืมตามต่อ ลืมดูว่ายอดปรับยัง

27 ธ.ค. 66
นึกได้เปิดดู ยอดก็ยังไม่ปรับอีก ไม่มีการติดต่ออะไรมาอีกนอกจาก SMS วันที่ 25 อันเดียว
ก็เลยโทรไป 1175 อีก จนท. แจ้งมาว่าพึ่งทำเรื่องเข้ามาวันที่ 25 รออีก 3 วันทำการ!!
คงามอดทนสิ้งสุดลงทันทีครับ มันจะ 25 ยังไง คุณได้ดู Call Log ย้อนกันบ้างมั้ย นับไปตั้งแต่ 21 มันก็ 4 วันทำการแล้ว แสดงว่าผมเสียเวลาติดต่อไป 2 วันฟรีๆ เลยหรอ ไหนที่ทำไมมันช้าขนาดนี้ จะรอให้มันตัดวันครบกำหนดจ่ายบิลกันก่อนเลยมั้ย ไม่ไหวเลยครับทำงานกันยังไง ผลประโยชน์บริษัทคือไวมาก ผลประโยนช์ลูกค้า (ที่ควรจะได้เพราะเน็ตคุณใช้ไม่ได้ด้วย) ล่าช้ากันมาก

ถ้าพรุ่งนี้ 28 ธ.ค. 66 ภายใน 12.00น. ยังไม่ปรับปรุงยอดให้ผม ก็จ่ายเต็มแล้วจบกันไป เอาอุปกรณ์ไปคืนล่ะครับ มีเหลือไม่กี่เจ้าก็เลยจะห่วยหมดทุกเจ้าเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่