AIS fiber ใช้ไม่ได้ โทร 1175 ก็ไม่เจอคน

พอดีกลับมาเยียมบ้าน อินเน็ต น้าเป็นคนติดตั้งให้ ตั้งนานแล้ว มี แต่ เบอร์ ais ไม่มีเยอร์ fiber ขึ้นต้น ด้วย 8 ที่กล่องพอลองติดต่อ ais 1175 ก็เจอแต่ bot ติดต่อคนไม่ได้ สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วบัง ใช้มาตั้ง 8 กว่าปี โปร 500/500 จ่ายราคาเดิมไม่มีลดเลย 

พอดีคนที่ทำเน็ตให้อยู่ต่างประเทศ ที่บ้านมีแต่คนแก่ ที่นี้พอมีปัญหา ยุงกันใหญ่ พยายามติดต่อ 1175 เป็น ชม ก็ติดต่อไม่ได้ พอมีทางไหนบ้างครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่  4/6/2024  เวลา  12.37 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ




สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1329176  

     สมายล์-ศิริพรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้และยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ   และต้องขออภัยสำหรับการติดต่อ 1175 อย่างไรแล้วสมายล์ขอโอกาสในการดูแลข้อมูลให้ก่อนนะคะ สามารถแจ้งหมายเลข AIS FIBRE และหมายเลขติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบข้อมูลได้นะคะ หากได้รับข้อมูลแล้วยินดีตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

      ขอแนะนำแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem

     วันนี้สมายล์-ศิริพร ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 1329176 ในการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่