คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 4/6/2024 เวลา 12.37 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1329176
สมายล์-ศิริพรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้และยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ และต้องขออภัยสำหรับการติดต่อ 1175 อย่างไรแล้วสมายล์ขอโอกาสในการดูแลข้อมูลให้ก่อนนะคะ สามารถแจ้งหมายเลข AIS FIBRE และหมายเลขติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบข้อมูลได้นะคะ หากได้รับข้อมูลแล้วยินดีตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
ขอแนะนำแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem
วันนี้สมายล์-ศิริพร ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 1329176 ในการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1329176
สมายล์-ศิริพรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้และยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ และต้องขออภัยสำหรับการติดต่อ 1175 อย่างไรแล้วสมายล์ขอโอกาสในการดูแลข้อมูลให้ก่อนนะคะ สามารถแจ้งหมายเลข AIS FIBRE และหมายเลขติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบข้อมูลได้นะคะ หากได้รับข้อมูลแล้วยินดีตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
ขอแนะนำแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem
วันนี้สมายล์-ศิริพร ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 1329176 ในการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
AIS fiber ใช้ไม่ได้ โทร 1175 ก็ไม่เจอคน
พอดีคนที่ทำเน็ตให้อยู่ต่างประเทศ ที่บ้านมีแต่คนแก่ ที่นี้พอมีปัญหา ยุงกันใหญ่ พยายามติดต่อ 1175 เป็น ชม ก็ติดต่อไม่ได้ พอมีทางไหนบ้างครับ