หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเดี่ยวนี้ 1678 ดีแทคไม่มีให้กดติดต่อพนักงานเลย
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
dtac TriNet
แต่ก่อนจะมีกด 0 แต่รอนานอยู่ เดี่ยวนี้ไม่มีเลย แล้วให้ติดต่อทางไหน นกพิราบเหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค ลงทะเบียนซิม ยากกกกมากกกช้าาามากกกเหมือนไม่มีพนักงานให้บริการ
ปกติมีเบอร์หลักเป็น ais ใช้ดีบริการดีมากๆมาตลอด แต่ก็อยากมีเบอร์โทรดีเเทคใว้ใช้กันเหนียว แต่สิ่งที่เจอคือ จุดขายบอกสามารถลงทะเบียนเองได้ง่ายมากๆ นี้ลงมาเข้าวันที่สามละ เปลี่ยนบัตรทุกบัตรไปทุกห้อง แสงด
สมาชิกหมายเลข 8573964
ติดต่อเรื่องภาษีกับDtac
เรายังไม่ได้หนังสือรับรองภาษี ณ ที่จ่ายจากDtac ติดต่อสอบถามซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ 1678 โทรไปก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8566484
DTAC Call Center จะติดต่อพนังงานต้องกดอะไร
คือโทรไปเบอร์ 1678 แล้วเจอแต่ระบบอัติโนมัติ อยากคุยกับพนังงานอะ ต้องกดเลขอะไร ขี้เกียจจะฟังระบบอัติโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 1329683
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค แฟมิลี่ซิมทำยังไงดี
คือติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่รู้ต้องยกเลิกไม่ได้ เลยรู้สึกว่าไม่โอเคมากๆเลยครับ โทรไป 1678 ก้เป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆ ใช้มาหลายปีมากๆแต่รู้สึกเฟลมากๆกับเครือข่ายนี้ใช้เกินก็
สมาชิกหมายเลข 4316700
ต้องการติดต่อ Dtac คุยกับพนักงาน
ต้องการติดต่อ Dtac คุยกับพนักงานค่ะ พอดีโทรเข้า 1678 แล้ว ไม่มีให้กดติดต่อพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 1058930
โปรเน็ต บวก โทร ฟรี ทุกค่าย เดี๋ยวนี้ แย่กว่าเก่าเยอะ ได้เน็ตน้อย หมด กิก ลดเหลือ 384 kb เมื่อก่อนไม่จำกัด กิก
สมาชิกหมายเลข 3724028
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
DTAC แจ้งยอดค่าบริการแอพ iQIYI มา แต่ไม่เคยสมัครหรือใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
DTAC แจ้งยอดค่าบริ การ มียอดiqiyi 599มา2เดือน ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ ติดต่อ1678เพื่อจะคุยรายละเอียดแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องการmake clear แล้วก็ยกเลิกออกไป ใครมีช่องทางติดต่อไหมคะ งงมาก ถึงว่าเกินวง
สมาชิกหมายเลข 5457756
เปลี่ยนโปร DTAC ไม่ได้? โทรหา 1678 ก็ได้คุยแต่กับบอท?
สวัสดีค่ะทุกคน ตามหัวข้อเลยค่ะ เกริ่นก่อนว่า เมื่อปีที่ผ่านมาเราได้ offer จากทางค่าย ซึ่งจะได้โปรรายเดือนจาก 899 เหลือ 699 แต่ในปัจจุบัน โปรที่ได้รับปรับราคาเป็น 899 ตามปกติ **เนื่องจากการใช้งาน inte
สมาชิกหมายเลข 8567491
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเดี่ยวนี้ 1678 ดีแทคไม่มีให้กดติดต่อพนักงานเลย