ทรูค่าบริการเกินมา 1 เท่าตัว ติดต่อพนักงานทางโทรศัพท์ก็ยาก.....ใส่ใจผู้บริโภคหน่อยครับ

เรียน......พนักงานทรู

ผมมีข้อสงสัยว่า ทำไมค่าบริการรายเดือนของเบอร์ผมถึงได้แพงหูฉี่ขนาดนี้ ปกติผมจ่ายเดือนละ 890 - 1,000 บาท
มาเดือนธันวาคม สิ้นปี ท่านให้ของขวัญวันเกิดผมเพิ่มอีก 1 เท่า คือยังไงครับ ???
จาก 890 up to 1,729.12  ผมควรจะดีใจกับของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้ไหมครับ ???
โปร Max Value 749 , 1,300 นาที + Net 60 gb. ผมใช้เหลือทุกเดือน
อยู่ๆ มีบริการ แพคเก็จเสริมมาให้ผมเฉยเลย อีก 867 บาท ผมถามจริงๆ เถอะ ให้แพ็คเสริมมาเพื่อ ???
ปกติใช้ทุกเดือนก็เหลือทิ้ง เหลือขว้างแล้ว......รู้แหละว่าจะต้องจ่ายแบบเลี่ยงไม่ได้ ( เพราะเคยเจอมาแล้ว )
มีข้อสงสัย ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ก็ให้กด วนๆๆๆ อยู่แบบนั้น ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที
พอให้ติดต่อมะลิ ก็สรรหาจะขายแต่โปร แต่ แพคเสริม 
สรุปคือ เน้นขาย ไม่เน้นบริการเนอะ

รบกวนเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง หลังไมค์ หรือ ติดต่อมาทีนะครับ ผมคนทำงาน คงไม่พร้อมไปที่ศูนย์ หรือ รอสายนานๆ เท่าไร
ต้องขออภัยด้วยที่เป็นผู้บริโภคเรื่องเยอะครับ

 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่