หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การประสานงานnetflixห่วยมาก พนักงานคนก่อนบอกทำให้แล้ว พอคนใหม่มาคุยบอกอีกอย่าง มันก็บริษัทเดียวกันป่ะ มาตรฐานอยู่ตรงไหน
กระทู้สนทนา
Netflix
การประสานงานnetflixห่วยมาก พนักงานคนก่อนบอกทำให้แล้ว พอคนใหม่มาคุยบอกอีกอย่าง มันก็บริษัทเดียวกันป่ะ มาตรฐานอยู่ตรงไหน อยากได้มาก169 เอาไปเลย
(แล้วไม่ต้องบอกให้อินบอกนะ โทรจนไม่รู้จะโทรยังไงละ ประวัติการโทรไม่มีเลยหรอ เช็คไม่ได่เลยหรอหรือไม่อยากทำ ระบายเฉยๆ เบื่อมากกะพวกแอปห่วยๆ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
UPS ไทย = ตัวหายนะของการขนส่ง อย่าหาใช้เด็ดขาด! เตือนแล้วนะส่งของมาไทย คนรับเตรียมตัวเลยเป็นบ้า!!!
ขอแชร์ประสบการณ์ประกาศดัง ๆ ตรงนี้เลยว่า UPS สาขาไทย = ห่วยแตกที่สุดในสามโลก! ถ้าใครคิดว่าจะได้บริการดี ๆ เพราะแบรนด์ดังระดับโลก ขอบอกตรงนี้เลยว่า "คิดผิดมหันต์"! นี่มันบริษัทที่ควรได้รางว
สมาชิกหมายเลข 1330579
True บริษัทที่ไม่มีความรับผิดชอบ
เมื่อหลายปีก่อนได้ไปติดต่อทรูที่เซ็นทรัล พระราม3 เกี่ยวกับโปรมือถือ เนื่องจากเน็ตมือถือที่แถมให้มากับซิม 10 GB ที่มีแถมให้กับแพคเกจเน็ตบ้านไม่พอใช้ พนักงานได้แนะนำแพ็กเกจ CVG Family เน็ต 20 GB โทร 200
สมาชิกหมายเลข 6322254
การบริการห่วยๆ SPX EXPRESS ที่ Shopee มอบให้
การบริการห่วยๆ SPX EXPRESS ที่ Shopee มอบให้ ผมเป็นร้านค้าใน แพลตฟอร์ม Shopee เมื่อเวลามีออเดอร์เข้ามา Shopee ก็จะเลือกขนส่งให้ นั้นก็คือ SPX EXPRESS ขนส่งห่วยๆ ที่เป็นเครือของตัวเอง ทั้งที่ขอยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3784706
ยกเลิกการเป็นสมาชิกยังต้องจ่ายอีกไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรายกเลิกการเป็นสมาชิกของnetflix เเต่ก่อนเราจะยกเลิก เราเปลี่ยนจาก99เป็น169 ต้องจ่ายไหมคะ ถ้าจ่าย ต้องจ่าย70หรือ169คะ วอนผู้รู้ตอบทีค่ะ เเต่พอกดไปในประวัติการเรียกเก็บมันขึ้นเเบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8397313
ยื่นขอรับประโยชน์ทดแทนของกองทุนประกันสังคม ค่าคลอด และ สงเคราะห์บุตร กี่วันขึ้นให้เช็คขั้นตอนว่าถึงไหนแล้ว
แค่สงสัย ระบบใหญ่ทำไม ไม่มีประวัติการทำรายการที่ส่งไปขึ้นเลย - เท่าที่ไปไล่เช็คมา มีแต่ประวัติธุรกรรมที่เราจ่ายไป ไม่เห็นประวัติขอสิทธิเลย - โทรหา call center 1506 เขาบอกให้โทรหาสำนักงานที่แจ้งเอง งงม
สมาชิกหมายเลข 2852964
Ais ห่วยมาก โทรหาcall center แต่เต็มทุกคู่สาย?!!!!
วันที่5 เน็ตเราหมด แต่เราลืมเติมเงิน แต่มีเงินที่เบอร์ประมาณ198 เน็ตเรา200 แล้วพอถึววันที่5 เราก็เข้าไปเช็คเงินว่าเหลือเท่าไหร่ แต่สรุปเหลือ98 !!! พอไปดูในข้อความ ขึ้นว่า AIS ตัดแพ็ตเน็ตเราไป100 ใช้ถึ
สมาชิกหมายเลข 8727091
แนะนำเพื่อปรับปรุงบริการของทรูหน่อย ใช้มาตั้งแต่ออเร้นจ์ละ
แนะนำเพื่อปรับปรุงบริการของทรูหน่อย -ระบบหลังบ้านการประสานงานมั่วมาก แจ้งไปอีกอย่างติดต่อกลับมาอีกอย่าง -ส่งเรื่องประสานงาน แต่ไม่ถูกหน่วยงาน 5555 -พนักงานให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ตรงกันสักที่ -พนักงาน
PK82
DTAC รบกวนช่วยปรับปรุงมาตรฐานศูนย์บริการหน่อยเถอะครับ
โดยเฉพาะที่ Mega บางนา ห่วยมาก ทั้งพนักงาน ทั้งระบบ พนักงานก็บริการเกินคำบรรยาย ไปกี่ครั้ง มาตรฐานแย่ตลอด ระบบการจ่ายเงิน บัตรเครดิตก็ไม่เคยรูดได้ ไปรูดเกือบ 5 ครั้ง ในเวลาประมาณ 2 เดือน ใช้ไม่เคยได้เ
สมาชิกหมายเลข 754951
เหนื่อยใจกับ Ultra Hi-Speed True จริงๆ
ขออนุญาติระบายความอัดอั้นของการให้บริการ Internet เจ้านี้หน่อยนะครับ คือ ผมไม่ทราบจริงๆ ว่า บ.นี้มีความจริงใจต่อลูกค้าแค่ไหน ผมรู้แต่ว่า internet บ้านผม ห่วยมาก ๆ ๆ ๆ ช่วงเช้าจะใช้งานไม่ค่อยได้ ช่ว
RollOver
Ais องค์กรหลอกลวง
สวัสดีค่ะ จะมาแชร์ค่ะเครือข่ายนี้โกหกทำงานเเย่ไม่ผสานงานกัน คือตัวดิฉันมีคอนโดให้เช่าค่ะแล้วเป็นลูกค้าต่างชาติเช่าอยู่ซึ่งดิฉันสมัครอินเตอร์เน็ตไว้ให้ลูกค้าดู ลูกค้าดิฉันมีการสมัคร Netflix เองและมีการ
สมาชิกหมายเลข 8259230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การประสานงานnetflixห่วยมาก พนักงานคนก่อนบอกทำให้แล้ว พอคนใหม่มาคุยบอกอีกอย่าง มันก็บริษัทเดียวกันป่ะ มาตรฐานอยู่ตรงไหน