จะได้เงินคืนไหม

พอดีแม่สั่ง​กุ้งเผาปลาเผาในแอพหนึ่งๆ​ ร้านโทรมาบอกไม่มีกุ้งแล้ว​ นั่นเป็นเมนู​เก่า​ (แต่มีให้กด?)​ จะให้เอาปลาเผาไป2ตัว​? คือยัดเยียด​ แล้วเราจึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์​บริษัท​ให้ยกเลิกสั่งรายการให้เพราะกดยกเลิกไม่ได้​ ไกล่เกลี่ยกับร้านเขาบอกจะเก็บค่าไรไม่รู้​ นี่ก็ไม่ยอม​ ทางคุณไม่เสียหายอะไรเลย​ จะยัดเยียดขาย​ แต่ไรเดอร์คือแนะนำพูดจาดี​ เรากดสั่งปุ๊บร้านโทรมาปั๊บ​ แจ้งยกเลิกทางร้านแล้วด้วยไม่เสียหายอเไรนะ​ ไม่ใช่ความผิดเรา​ สรุปทางคอลเซ็นเตอร์​แอพบอกจะได้เงินคืน2-3วัน​ กรณีนี้จะได้คืนจริงไหม? 700เลยนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่