บริษัทหนึ่งสีแดง ที่หลังๆ ควบรวมกับสีฟ้าได้ ก็รู้สึกจะลืมนึกถึงลูกค้าเก่าๆ
การที่เคลมมาแล้วในข้อความว่าเป็นเนตไม่อั้นไม่ลดสปีด 15mbps
ไม่จำกัดปริมาณ GB
ลูกค้าสามารถใช้เนตทำอะไรก็ได้ ไม่เกี่ยวเลยว่าจะต้องใช้ในกฎของคุณ เพราะลูกค้าจะใช้ 15mbps เต็มตลอด มันก็ยังอยู่ในโปรไม่ได้โกงอะไร
เพราะคุณไม่แจ้งตอนสมัครโปร หรือแม้แต่ในข้อความแจ้งโปรตอนสมัครมาแล้วก็ไม่เขียนว่า ห้ามใช้แชร Hotspot
https://pic.in.th/image/Zn5M3a
https://pic.in.th/image/Zn6F5f
ที่สำคัญที่สุดคือ เป็นการแอบทำทั้งที่ไม่แจ้งผู้บริโภค ?????? ทำแบบนี้ได้ด้วย ???
มันเพิ่งมาเป็น 2-3เดือนหลังมานี้ ผมสัมผัสได้ กับกลายเป็นมาจำกัดความเร็วสะงั้น
จากการเคลมโปรตอนสมัครมา เขียนว่า 15mbps กลายเป็นเหลือ 384k (ความเร็วหายไปหลายสิบเท่า)
เพราะให้เหตุผลว่าลูกค้าใช้เนตแชรฮอตสปอต
แบบนี้คุณก็แจ้งในโปรไปเลยครับทีหลังใครเขาจะสมัครเขาจะได้รู้ว่าพวกคุณมีเหลี่ยม
ละการโฆษณาที่เอาเปรียบลูกค้า ไม่แจ้งข้อมูลให้ครบถ้วน เหมือนเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค
แบบนี้ผมแจ้ง สคบ.ได้ไหม เพราะผมเป็นผู้บริโภค แล้วได้โปรอย่างนึงจากการเคลมอย่างนึง ?
ผมจ่ายตังครบทุกบาท แต่ได้สิ่งที่ไม่ถูกต้องตามที่เคลม . ลูกค้าที่เขาไม่รู้ก็โดนพวกคุณเอาเปรียบไปแบบนั้นเหรอ ?
มันเหมือนกับในข่าวไหมที่ลูกค้าไปศูนย์แล้วพวกคุณบอกว่าลูกค้าไม่ยอมถามเอง
ว่ามีโปรที่ถูกกว่าโปรรายเดือนไหมแบบในข่าวป่ะ ทำไมหลังๆคิดแต่จะได้อะครับ ผิดหวังมาก เคยยกให้เป็นค่ายที่ดีที่สุด.
เนตค่ายแดงที่เคลมโปรว่าไม่จำกัดปริมาณการใช้ เดี๋ยวนี้เขาแอบจำกัดปริมาณแล้วหรอ
การที่เคลมมาแล้วในข้อความว่าเป็นเนตไม่อั้นไม่ลดสปีด 15mbps ไม่จำกัดปริมาณ GB
ลูกค้าสามารถใช้เนตทำอะไรก็ได้ ไม่เกี่ยวเลยว่าจะต้องใช้ในกฎของคุณ เพราะลูกค้าจะใช้ 15mbps เต็มตลอด มันก็ยังอยู่ในโปรไม่ได้โกงอะไร
เพราะคุณไม่แจ้งตอนสมัครโปร หรือแม้แต่ในข้อความแจ้งโปรตอนสมัครมาแล้วก็ไม่เขียนว่า ห้ามใช้แชร Hotspot
https://pic.in.th/image/Zn5M3a
https://pic.in.th/image/Zn6F5f
ที่สำคัญที่สุดคือ เป็นการแอบทำทั้งที่ไม่แจ้งผู้บริโภค ?????? ทำแบบนี้ได้ด้วย ???
มันเพิ่งมาเป็น 2-3เดือนหลังมานี้ ผมสัมผัสได้ กับกลายเป็นมาจำกัดความเร็วสะงั้น
จากการเคลมโปรตอนสมัครมา เขียนว่า 15mbps กลายเป็นเหลือ 384k (ความเร็วหายไปหลายสิบเท่า)
เพราะให้เหตุผลว่าลูกค้าใช้เนตแชรฮอตสปอต
แบบนี้คุณก็แจ้งในโปรไปเลยครับทีหลังใครเขาจะสมัครเขาจะได้รู้ว่าพวกคุณมีเหลี่ยม
ละการโฆษณาที่เอาเปรียบลูกค้า ไม่แจ้งข้อมูลให้ครบถ้วน เหมือนเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค
แบบนี้ผมแจ้ง สคบ.ได้ไหม เพราะผมเป็นผู้บริโภค แล้วได้โปรอย่างนึงจากการเคลมอย่างนึง ?
ผมจ่ายตังครบทุกบาท แต่ได้สิ่งที่ไม่ถูกต้องตามที่เคลม . ลูกค้าที่เขาไม่รู้ก็โดนพวกคุณเอาเปรียบไปแบบนั้นเหรอ ?
มันเหมือนกับในข่าวไหมที่ลูกค้าไปศูนย์แล้วพวกคุณบอกว่าลูกค้าไม่ยอมถามเอง
ว่ามีโปรที่ถูกกว่าโปรรายเดือนไหมแบบในข่าวป่ะ ทำไมหลังๆคิดแต่จะได้อะครับ ผิดหวังมาก เคยยกให้เป็นค่ายที่ดีที่สุด.