ช่วยให้กระทู้นี้ดังทีค่ะ เหมือนโดนโกง

กระทู้คำถาม
คือเราสมัครเน็ตของดีแทค แบบไม่อั้นไม่ลดสปีด 3 วัน จริงๆเราใช้ wifi ที่บ้าน
แต่เวลาออกไปข้างนอกก็จะสมัครเน็ตแบบไม่อั้นของดีแทคประจำ ย้ำว่ารายละเอียดที่เราอ่านก่อนสมัครก็คือไม่อั้นไม่ลดสปีด
แต่...มีปัญหาเกือบจะทุกรอบ จะมีข้อความส่งมาว่า "ขณะนี้คุณใช้เน็ตความเร็วสูงสุด ครบจำนวนแล้วค่ะ" และเน็ตช้าเลย
คือเราสงสัยว่าทำไมถึงลดสปีดมันไม่ตรงกับเงื่อไขที่สมัคร พอทักไปสอบถาม call center dtac ก็ตอบไม่ตรงคำถามและรอนาน
เพราะเป็นบอท แต่พอเราทักไปว่าทีก็ปล่อยสัญญานกลับมาแรงเหมือนเดิมคำตอบแบบเดิมๆ เราคิดว่ามันไม่แฟร์กับผู้บริโภค
และไม่มีคำตอบให้เราด้วยว่าทำไมถึงลดสปีดแบบนี้คนที่เค้าไม่ค่อยรู้เรื่องเน็ตแบบคนแก่ที่บ้านหรือคนต่างจังหวัดที่ไม่ค่อยเข้าถึง
เค้าโดนแบบเดียวกันแต่เค้าไม่รู้เค้าก็เหมือนโดนโกงรึเปล่าคะ ? 

อยากให้ดีแทคออกมาให้คำตอบตรงนี้ด้วยค่ะ  เพื่อคลายข้อสงสัย เรารู้สึกว่าเราโดนเอาเปรียบ หลอกลวง ถ้าไม่ได้มีเจตนา
ออกมาตอบหน่อยค่ะ (เพราะถามไปแล้วดี๊ดีไม่ตอบค่ะ เหมือนถามกินข้าวยัง ตอบอาบน้ำแล้ว)

หรือเราโง่เข้าใจผิดในเงื่อนไข บอกเราได้เลยค่ะ เราอยากรู้จริงๆ ถึงกับเสียเวลามาตั้งกระทู้...กำลังนั่งทำงานอยู่เลย 
ในฐานะผู้บริโภคและคนอื่นๆที่เคยประสบปัญาหานี้ 

หลักฐานเราจะลงแนบไว้ให้ค่ะ 

1.  https://pic.in.th/image/11efbf7d-35dc-4a35-a13d-179b6472f33b.OlZV3n
2.  https://pic.in.th/image/df38499c-07d9-4b81-b0d4-fae0b873837b.OlZN9M
3.  https://pic.in.th/image/22ebffb6-bb13-4860-b555-97b96df4d310.OlZvjC
4.   https://pic.in.th/image/07ec015b-866f-41ee-a85c-42ad3a8fe1e2.OlZkBv

เม่าบาดเจ็บ


ทางดีแทคตรวจสอบข้อมูลเราแล้วค่ะ แล้วส่งคำชี้แจงกลับมา คือเรา งง มีใครอธิบายแบบบ้านๆง่ายๆให้เราเข้าใจๆได้บ้างค่ะ
เราโง่ค่ะจริงๆไม่ได้ประชดนะ 

น้องใจดีตรวจสอบปัจจุบันหมายเลขใช้งานโปรเสริมเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดอยู่ครับ
โดยตรวจสอบย้อนหลัง 3 เดือน หมายเลขได้รับฟรีอินเทอร์เน็ต จากแคมเปญหลายๆ อย่าง (เช่น ฟรีอินเทอร์เน็ตเน็ตเต็มสปีด 1GB ใช้ได้ 1 วัน, ฟรีอินเทอร์เน็ต 10GB ใช้ได้ 7 วัน) เมื่อมีการใช้งานอินเทอร์เน็ต ระบบจะหักการใช้งานจากฟรีอินเทอร์เน็ตนี้ก่อน ทำให้ได้รับการแจ้งเตือนว่าอินเทอร์เน็ตหมดแล้วครับ (เพราะเป็นเน็ตแบบปริมาณ)
ซึ่งเมื่อใช้งานฟรีอินเทอร์เน็ตหมดแล้ว ระบบจะกลับมาหักการใช้งานจากโปรเสริมเน็ตที่ใช้งานอยู่ หากพบปัญหาเน็ตช้า สามารถแจ้งพื้นที่ใช้งานโดยละเอียด (ระบุเป็น เลขที่  ชั้น อาคาร ซอย  ถนน หมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด พร้อมจุดสังเกตในระยะ 500 เมตร) เพื่อน้องใจดีประสานงานตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้ได้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่