ไม่ได้สมัคร HBO รายปีแต่ AIS มีบิลเรียกเก็บ

20/12 ปรากฎบิลเรียกเก็บในแอป myAIS พันกว่าบาท จากปกติ สองร้อยกว่าบาท
จึงไปไล่ดูใน sms ย้อนหลังเมื่อ 13/12 พบข้อความจาก AIS ว่ามีการสมัคร HBO รายปีราคา 1,190 บาท
ซึ่งไม่เคยสมัครบริการดังกล่าวใด ๆ และไม่มี otp แจ้งเตือนเพื่อยืนยัน
อีกทั้งไม่เคยติดตั้งแอป HBO ในมือถือหรือแทปเลตเพื่อใช้บริการ

20/12 ช่วงเที่ยงพยายามติดต่อไปที่ AIS 1175 มีจนท.รับสาย แต่ให้คำแนะนำใด ๆ ไม่ได้
อ้างว่า จนท.เฉพาะเรื่องไม่ว่าง และขอเบอร์ติดต่อกลับ ระบุว่าภายใน 1 ชม.จะมี จนท.ติดต่อกลับ
รอจนบ่ายสาม พยายามติดต่อไปอีกครั้ง จนท.AIS รับสาย แจ้งเหมือนเดิมว่าจะให้ จนท.เฉพาะด้านติดต่อกลับใน 30 นาที

จนสองทุ่มก็ไม่มี จนท.AIS ติดต่อกลับมาใด ๆ
จึงติดต่อไปที่ AIS 1175 อีกรอบ ระบบอัตโนมัติโอนเข้าระบบน้องอุ่นใจ ซึ่งไม่สามารถติดต่อจนท.ที่เป็นมนุษย์ได้เลย
ไม่สามารถฝากข้อความใด ๆ ได้ ระบบพยายามโยนไปให้ฟังเนื้อหาวนไปวนมา เสียเงินหลายบาทฟรี ๆ
แถม น้องอุ่นใจก็โยนไปที่ช่องทาง myAIS ก็ไม่สามารถติดต่อจนท.ที่เป็นมนุษย์ได้เลย

จึงคาดหวังช่องทางทางเวบ pantip นี้
ให้ช่วยประสานเรื่องราวตามข้างต้นที่แจ้งไว้ เนื่องจากสร้างความร้อนใจเป็นอย่างมาก
และอยากให้ไปพิจารณาการให้บริการคอลเซนเตอร์ หากทาง AIS ไม่สามารถให้บริการได้ด้วยมนุษย์ตลอด 24 ชม.ได้
กรุณาประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าทราบก่อนที่จะเสียเงินค่าโทรให้ท่านไปฟรี ๆ โดยไม่ได้ประโยชน์อะไร

หวังว่า AIS ซึ่งเป็นบ.ยักษ์ใหญ่ที่น่าจะธรรมาภิบาลในการทำธุรกิจ คงไม่อยากกำประโยชน์จากความเดือดร้อน
ของลูกค้าที่พยายามติดต่อไปที่ AIS 1175 ที่มีไว้สำหรับช่วยเหลือลูกค้าหรอกนะครับ
เสียดายค่าโทรหลายสิบบาทขนาดนี้ ไม่ได้อะไรเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ล่าสุดทาง AIS ดำเนินการปรับลดค่าบริการเป็นปกติแล้ว ขอขอบคุณจนท. AIS ทาง pantip ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่