ต้องการยกเลิกเน็ตไฟเบอร์ของ AIS มันยากมากเลย

ในเดือนนี้เดือนเดียวแจ้งปัญหาเฉพาะกรณีเน็ตใช้งานไม่ได้มา 4 รอบแล้ว
แต่ความจริงคือเน็ตหลุดทุกวัน ไม่เคยสเถียรเลยในเดือนนี้ ช่างเข้ามาดูบอกปกติๆๆๆๆๆ
ก่อนไปทำงานเราถอดปลั๊กทุกวัน ในระบบบอกว่าเน็ตเราไม่เคยหลุดเลย งงมาก
ไวไฟหลุดปลิวแบบลมพัดลมเพ หลุดแทบตลอดเวลา 1 วันเราใช้เน็ตแค่ช่วงค่ำเพราะกลางวันไปทำงาน

ตอนนี้ทะเลาะกับสามีทุกวัน เพราะสามีบอกให้ยกเลิก เราโทรไปก็บอกแต่จะให้ช่างเข้ามา แต่พอช่างมาก็บอกปกติ
ที่บ้านอยู่กัน 3 คน มือถือ 3 เครื่อง โน้ตบุ๊ค 1 ทีวี 1 ใช้แค่นี้เอง ทำไมสัญญาณถึงห่วยแตกขนาดนี้ 
ตังค์ก็จ่ายทุกเดือนแต่สัญญาณปล่อยมาแบบกระปริบกระปรอย จนตอนนี้จะหมดเน็ตมือถือส่วนตัว และค่าโทรส่วนตัวแล้ว เพราะโทรอจ้งบ่อยมากจนรำคาญตัวเอง 

วันนี้รอช่างเข้ามา ช่างก็ไม่ได้มา เน็ตค้างแทบทั้งวัน ตอนนี้เจอไวไฟนะ แต่เข้าไม่ได้ต้องใช้ 4G ส่วนตัว
ที่สำคัญ เราเจอสัญญาณ 2.4G ของเพื่อนบ้านทุกหลัง แต่ของบ้านตัวเองไม่เจอ เจอแค่ตัว 5G แต่พอโทรไป เจ้าหน้าที่บอกสัญญาณปกติ

เราเหนื่อยมากแล้ว จะยกเลิก ยังต้องเข้าแอปด้วยเน็ตดีแทค เพราะไวไฟไม่ทำงาน พอแจ้งไปก็ได้คุยแต่กับบอท ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่