ในเดือนนี้เดือนเดียวแจ้งปัญหาเฉพาะกรณีเน็ตใช้งานไม่ได้มา 4 รอบแล้ว
แต่ความจริงคือเน็ตหลุดทุกวัน ไม่เคยสเถียรเลยในเดือนนี้ ช่างเข้ามาดูบอกปกติๆๆๆๆๆ
ก่อนไปทำงานเราถอดปลั๊กทุกวัน ในระบบบอกว่าเน็ตเราไม่เคยหลุดเลย งงมาก
ไวไฟหลุดปลิวแบบลมพัดลมเพ หลุดแทบตลอดเวลา 1 วันเราใช้เน็ตแค่ช่วงค่ำเพราะกลางวันไปทำงาน
ตอนนี้ทะเลาะกับสามีทุกวัน เพราะสามีบอกให้ยกเลิก เราโทรไปก็บอกแต่จะให้ช่างเข้ามา แต่พอช่างมาก็บอกปกติ
ที่บ้านอยู่กัน 3 คน มือถือ 3 เครื่อง โน้ตบุ๊ค 1 ทีวี 1 ใช้แค่นี้เอง ทำไมสัญญาณถึงห่วยแตกขนาดนี้
ตังค์ก็จ่ายทุกเดือนแต่สัญญาณปล่อยมาแบบกระปริบกระปรอย จนตอนนี้จะหมดเน็ตมือถือส่วนตัว และค่าโทรส่วนตัวแล้ว เพราะโทรอจ้งบ่อยมากจนรำคาญตัวเอง
วันนี้รอช่างเข้ามา ช่างก็ไม่ได้มา เน็ตค้างแทบทั้งวัน ตอนนี้เจอไวไฟนะ แต่เข้าไม่ได้ต้องใช้ 4G ส่วนตัว
ที่สำคัญ เราเจอสัญญาณ 2.4G ของเพื่อนบ้านทุกหลัง แต่ของบ้านตัวเองไม่เจอ เจอแค่ตัว 5G แต่พอโทรไป เจ้าหน้าที่บอกสัญญาณปกติ
เราเหนื่อยมากแล้ว จะยกเลิก ยังต้องเข้าแอปด้วยเน็ตดีแทค เพราะไวไฟไม่ทำงาน พอแจ้งไปก็ได้คุยแต่กับบอท ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ
ต้องการยกเลิกเน็ตไฟเบอร์ของ AIS มันยากมากเลย
แต่ความจริงคือเน็ตหลุดทุกวัน ไม่เคยสเถียรเลยในเดือนนี้ ช่างเข้ามาดูบอกปกติๆๆๆๆๆ
ก่อนไปทำงานเราถอดปลั๊กทุกวัน ในระบบบอกว่าเน็ตเราไม่เคยหลุดเลย งงมาก
ไวไฟหลุดปลิวแบบลมพัดลมเพ หลุดแทบตลอดเวลา 1 วันเราใช้เน็ตแค่ช่วงค่ำเพราะกลางวันไปทำงาน
ตอนนี้ทะเลาะกับสามีทุกวัน เพราะสามีบอกให้ยกเลิก เราโทรไปก็บอกแต่จะให้ช่างเข้ามา แต่พอช่างมาก็บอกปกติ
ที่บ้านอยู่กัน 3 คน มือถือ 3 เครื่อง โน้ตบุ๊ค 1 ทีวี 1 ใช้แค่นี้เอง ทำไมสัญญาณถึงห่วยแตกขนาดนี้
ตังค์ก็จ่ายทุกเดือนแต่สัญญาณปล่อยมาแบบกระปริบกระปรอย จนตอนนี้จะหมดเน็ตมือถือส่วนตัว และค่าโทรส่วนตัวแล้ว เพราะโทรอจ้งบ่อยมากจนรำคาญตัวเอง
วันนี้รอช่างเข้ามา ช่างก็ไม่ได้มา เน็ตค้างแทบทั้งวัน ตอนนี้เจอไวไฟนะ แต่เข้าไม่ได้ต้องใช้ 4G ส่วนตัว
ที่สำคัญ เราเจอสัญญาณ 2.4G ของเพื่อนบ้านทุกหลัง แต่ของบ้านตัวเองไม่เจอ เจอแค่ตัว 5G แต่พอโทรไป เจ้าหน้าที่บอกสัญญาณปกติ
เราเหนื่อยมากแล้ว จะยกเลิก ยังต้องเข้าแอปด้วยเน็ตดีแทค เพราะไวไฟไม่ทำงาน พอแจ้งไปก็ได้คุยแต่กับบอท ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ