เราสามารถเอาผิด หรือแจ้งความต่อบริษัทขนส่งที่ไม่ส่งของตามเวลาได้ไหม

อยากทราบเราสามารถร้องเรียน หรือแจ้งความได้ไหม ในกรณีที่บริษัทขนส่งไม่ตรงต่อเวลา หรือทางแอพขายของมีมาตรการเยียวยาคนที่สั่งของแล้วไม่ได้ของอย่างไรบ้างไหมครับ 

ระบบบอกว่าจะได้ของภายในวันที่ 14 ธันวาคม จนกระทั่งวันนี้ 18 ธันวาคมแล้ว ยังไม่ได้รับของ มันจะเรียกว่าผิดนัดหมายได้ไหมครับ เกิดของเสียหายหรือเน่เสียจะทำยังไงได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่