เพิ่งโดนกับตัวเลย ว่าจะไม่เก็บมาคิดละนะ แต่แล้วขอสักหน่อย เราไปเซเว่นสาขาหนึ่ง กะจะไปเอากระเป๋าที่ใช้แสตมป์แลกนะ แล้วก็ซื้อน้ำแข็งด้วย ตอนนั้นมีลูกค้าในร้านทั้งหมดสามคนรวมเราด้วย พนักงานคนนึงกำลังเวฟของให้ลูกค้า อีกคนก็เดินไปเดินมา เราก็รอหน้าเคาน์เตอร์ที่1 พนักงานทั้งสองคนก็ไม่สนใจ คนที่กำลังเวฟก็ทำความสะอาดเขียงหั่นฟุตลองแบบใจเย็นมาก คือนางหันมาเห็นเราแล้วนะ แต่ไม่สนใจยังคงเอาแปรงมาปัดทำความสะอาดที่อุ่นแซนวิชต่อ จนเราเริ่มหงุดหงิด พนักงานที่เดินไปเดินมาก็มาให้บริการลูกค้าทึ่เคาน์เตอร์สอง แต่ไม่สนใจเราที่ยืนอยู่เคาน์เตอร์1 จนพนักงานที่เวฟของเดินมาให้บริการเรา คือเห็นว่าคนในร้านน้อยเลยไม่กระตือรือร้นหรือไง ปรับปรุงได้ก็ปรับปรุงนะคะ สาขานี้เราเข้าบ่อยเพราะใกล้บ้าน น้องพนักงานคนอื่นก็บริการดีนะ แต่พนักงานสองคนวันนี้ไม่คุ้นหน้าเลย น่าจะมาใหม่ ไอ้เราก็เลือกไปช่วงไม่มีคนซะด้วย ไม่ได้จะโจมตีหรือทำลายอนาคตเด็กนะคะ แต่อยากให้ปรับปรุงการให้บริการดีกว่านี้หน่อย
เราไม่ได้ใบเสร็จนะคะ แต่เราไปใช้บริการ19ธค66 เวลาประมาณ08.15-08.30 ถ้าอยากทราบรหัสร้านเราจะไปดูแล้วมาบอก
อยากให้พนักงานเซเว่นกระตือรือร้นในการให้บริการหน่อย
เราไม่ได้ใบเสร็จนะคะ แต่เราไปใช้บริการ19ธค66 เวลาประมาณ08.15-08.30 ถ้าอยากทราบรหัสร้านเราจะไปดูแล้วมาบอก