แจ้งเจ้าหน้าที่เรื่องเบอร์มือถือใช้งานไม่ได้ เนื่องจากส่งใบแจ้งหนี้ ไปตามที่อยู่เบอร์เดิมที่เลิกใช้งานไปนานแล้ว
ตอนสมัครก็ใช้เอกสารชุดใหม่ ที่อยู่จัดส่งเอกสารใหม่ ที่อยู่ที่จะอออกใบกำกับภาษีก็ใหม่
ดันส่งเอกสารไปที่อยู่อื่น มือถือที่ใช้งานจึงโดนตัดสัญญาน ใช้งานอะไรไม่ได้
เบอร์ ?????????? รบกวนติดต่อกลับด่วนนะครับ โทร 1148, 1149, 1175 โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติ ไปที่ช็อปเดิมตอนสมัครก็บอกว่าทำให้ไม่ได้ ต้อง
ไปติดต่อช็อปในห้างใหญ่แทน
ขอบคุณครับ
callcenter@ais.co.th ติดต่อกลับด้วยจ้า
ตอนสมัครก็ใช้เอกสารชุดใหม่ ที่อยู่จัดส่งเอกสารใหม่ ที่อยู่ที่จะอออกใบกำกับภาษีก็ใหม่
ดันส่งเอกสารไปที่อยู่อื่น มือถือที่ใช้งานจึงโดนตัดสัญญาน ใช้งานอะไรไม่ได้
เบอร์ ?????????? รบกวนติดต่อกลับด่วนนะครับ โทร 1148, 1149, 1175 โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติ ไปที่ช็อปเดิมตอนสมัครก็บอกว่าทำให้ไม่ได้ ต้อง
ไปติดต่อช็อปในห้างใหญ่แทน
ขอบคุณครับ